09:24 - 18/05/2016 (GMT+7)

Hyundai tiếp tục chiêu mô cựu thiết kế trưởng của Bentley

Kể từ tháng 6/2016, Sang-Yup Lee – Cựu Thiết kế trưởng của Bentley về ngoại thất và xu thế, sẽ trở thành Phó Giám Đốc Sáng tạo của Trung tâm thiết kế Hyundai.

Sang-Yup Lee được biết đến là ngôi sao thiết kế trong ngành công nghiệp ôtô toàn cầu. Sau khi tốt nghiệp Đại học Hongik chuyên ngành Điêu khắc tại Hàn Quốc và Trung tâm Nghệ thuật Trường Thiết kế California, Lee đã bắt đầu sự nghiệp của mình tại Trung tâm Thiết kế Pininfarina và Porsche.

Mẫu Chevrolet Camaro Bumblebee đình đám trong bộ phim Transfomer là một trong những thiết kế của Sang Yup Lee

Mẫu Chevrolet Camaro Bumblebee đình đám trong bộ phim Transfomer là một trong những thiết kế của Sang Yup Lee

Năm 1999, ông Lee gia nhập General Motors và thiết kế các mẫu xe concept như Camaro Concept, mẫu xe sau đó được chuyển thể thành mẫu xe biểu tượng Bumblebee trong bộ phim Transformers, và mẫu xe concept Corvette Stingray.

Sau đó ông Lee đã tham gia vào Tập đoàn Volkswagen của Mỹ với vị trí Thiết kế trưởng phụ trách thiết kế Volkswage, Audi, Porsche và Lamborghini. Từ đó đến cuối năm 2012, ông trở thành chịu trách nhiệm phát triển ngoại thất và xu thế mới cho Bentley.

Trước khi về đầu quân cho Hyundai, Sang Yup Lee là thiết kế trưởng của Bentley về ngoại thất và xu  hướng

Trước khi về đầu quân cho Hyundai, Sang Yup Lee là thiết kế trưởng về ngoại thất và xu hướng mới cho Bentley

Đối với Hyundai, nhà sản xuất xe hơi Hàn Quốc đang rất tham vọng chiếm lĩnh thị phần xe hạng sang với bước đi mở màn là tách Genesis trở thành thương hiệu cao cấp phát triển độc lập với Hyundai. Chính vì vậy những người như Lee là rất cần thiết đối với Hyundai vào thời điểm này.

Việc ông Lee về đầu quân cho tập đoàn Hyundai sẽ đem lại không chỉ cho Hyundai mà thương hiệu cao cấp Genesis còn non trẻ rất nhiều điều, đặc biệt là kinh nghiệm thiết kế rất nhiều mẫu xe sang hàng đầu của Lee.

Ông Lee sẽ là người chịu trách nhiệm chính về chiến lược thiết kế cũng như đưa ra những cải tiến về thiết kế nội thất, ngoại thất, màu sắc và chất liệu của Hyundai nói chung và thương hiệu Genesis nói riêng cùng với Phó Chủ tịch cấp cao Luc Donckerwolke.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

https://cheapestcanada.shop/# medication canadian pharmacy

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://36and6health.shop/# uk pharmacy no prescription

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

doxycycline 50mg tablets price

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

https://cheapestcanada.shop/# canadian pharmacy 24h com safe