23:27 - 26/01/2022 (GMT+7)

Chery – Thương hiệu ô tô xuất khẩu đứng đầu Trung Quốc năm 2021

Tập đoàn Chery công bố số liệu doanh số bán hàng hàng năm với doanh số bán xe lũy kế cả năm 2021 đạt mốc lịch sử – 961.926 chiếc, tăng 31,7% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong đó, xuất khẩu lũy kế đạt 269.154 chiếc, tăng 136,3% so với cùng kỳ năm ngoái, 19 năm liên tiếp đứng đầu xuất khẩu xe con mang thương hiệu Trung Quốc. Tại thị trường Việt Nam, Chery sẽ sớm trình diện những mẫu xe mới nhất trong thời gian gần tới đây.

Năm 2021 là một năm thăng trầm của thị trường ô tô toàn cầu. Trong môi trường phức tạp như sự biến đổi của tình hình dịch bệnh trên thế giới, tình trạng “thiếu chip” của toàn ngành…, Chery vẫn tiếp tục duy trì tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trong ngành công nghiệp ô tô của Trung Quốc. Đến nay, Tập đoàn Chery đã tích lũy được hơn 10 triệu người dùng ô tô trên toàn thế giới, trong đó có 1,95 triệu người dùng ở nước ngoài.

chery-pro-1 Autonet

Chery có thể duy trì doanh số bán hàng đột phá trên thị trường toàn cầu là nhờ sự ra mắt của dòng sản phẩm gia đình Pro mới. Với năng lực sản phẩm mạnh mẽ và khả năng dịch vụ ưu việt, dòng Chery Pro cực kỳ được ưa chuộng tại thị trường nước ngoài và đã giành được nhiều giải thưởng lớn. Ở Nga, trong mắt người dân địa phương, Chery luôn là “xe hơi quốc dân”.

Tiggo 8 Pro đã giành được ba giải thưởng uy tín là “SUV được yêu thích nhất Trung Quốc”, “SUV công nghệ nhất” và “SUV hạng trung được yêu thích nhất”. Ở Qatar, trong vòng chưa đầy 6 tháng, Tiggo 7 Pro đã đạt doanh số bán hàng số 1 trong phân khúc thị trường, giành được giải thưởng Xe SUV bán chạy nhất Qatar năm 2021. Ở Brazil, các phương tiện truyền thông uy tín đã bình chọn mẫu xe bán chạy Arrizo 6 Pro là “Sedan tốt nhất”.

Chery có thể duy trì tốc độ tăng trường cao ở thị trường nước ngoài liên tục trong 20 năm là nhờ ba phương diện sau: công nghệ, chất lượng và văn hóa. Chery coi công nghệ là “giấy thông hành”, chất lượng là “gạch lót đường”, đẩy nhanh tốc độ “đi lên” của thương hiệu để hướng đến thị trường toàn cầu.

Là một doanh nghiệp ô tô nổi tiếng về “công nghệ”, Chery luôn được mệnh danh là “Chery công nghệ”. Chery luôn đi đầu trong việc phát triển và chế tạo động cơ ở Trung Quốc, dùng công nghệ tích lũy được trong hơn 20 năm để giành được sự tin tưởng và ủng hộ của 10 triệu khách hàng trên toàn thế giới. Động cơ GDI 2.0T của Chery đã vinh dự giành được giải thưởng Mười động cơ tốt nhất “Trái tim Trung Quốc” năm 2021, một lần nữa chứng minh rằng Chery có thực lực nghiên cứu, khai thác, chế tạo hàng đầu thế giới trong lĩnh vực động cơ.

Kể từ khi cuộc bình chọn 10 động cơ tốt nhất “Trái tim Trung Quốc” được đưa ra vào năm 2006 đến nay, Chery đã có tổng cộng 9 động cơ được bình chọn như 1.6T GDI, 2.0T GDI… Trên cơ sở tích lũy sâu sắc công nghệ động lực nhiên liệu, Chery đã công bố “Cấu trúc động lực toàn cầu thời đại 4.0 Chery”, bao gồm nhiều dạng năng lượng như nhiên liệu, hybrid, điện thuần túy và hydro…, đáp ứng mọi tình huống đi lại của khách hàng.

Chery luôn luôn kiên trì hợp tác cởi mở trên phương diện công nghệ, hợp tác sâu rộng với các nhà cung cấp hàng đầu, các ông lớn Internet, các công ty chip ở các quốc gia trên thế giới, triển khai “kết hợp sáng tạo” trong nhiều lĩnh vực. Sự liên kết sáng tạo này giúp Chery có thể “phát triển thích ứng” các sản phẩm theo các môi trường khác nhau, các yêu cầu pháp lý và quy định cũng như các tiêu chuẩn khai thác công nghệ… của các quốc gia trên thế giới, đem lại cho khách hàng trải nghiệm trên cả mong đợi.

Hàng năm, Chery đều thực hiện các thí nghiệm trên toàn bộ xe tại nhiều quốc gia trên thế giới như Brazil, Ả Rập Saudi, Nga, … Nội dung kiểm tra bao gồm tình hình vận hành trong các điều kiện khắc nghiệt như cực lạnh, cực nóng…, đáp ứng các tiêu chuẩn thí nghiệm trong mọi điều kiện thời tiết ở các khu vực khác nhau.

Chery 2022 1

Chery xây dựng hệ thống quản lý sản xuất theo tiêu chuẩn thống nhất của thế giới dựa trên việc khai thác các sản phẩm chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế – CPS (Chery Production Method), nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm. Chery sử dụng các linh phụ kiện được cung cấp bởi các nhà cung cấp uy tín quốc tế, duy trì hợp tác chặt chẽ với các nhà cung cấp hàng đầu thế giới như Bosch, Continental, Siemens… , đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và lắp ráp của từng linh phụ kiện, không ngừng nâng cao khả năng cạnh tranh trên thị trường toàn cầu.

Chery đã từng bước chinh phục người tiêu dùng nước ngoài bằng công nghệ hoàn thiện và chất lượng đáng tin cậy. Tháng 11 năm 2021, trong cuộc bình chọn cuối cùng của Hội nghị Nhóm quản lý chất lượng quốc tế (ICQCC) lần thứ 46, đã vinh dự giành được giải thưởng cao nhất – giải vàng trong cuộc cạnh tranh khốc liệt với 904 nhóm từ khắp nơi trên thế giới. Đây cũng là lần thứ năm Chery giành được danh hiệu cao quý nhất của “Olympic” chất lượng quốc tế cho “Đội tuyển Trung Quốc”.

Hiện tại, Chery đang từng khảo sát và thăm dò thị trường ô tô Việt Năm nhằm mang đến những mẫu xe cũng như chiến lược phù hợp dành cho khách hàng trong nước sau thời gian dài vắng bóng. Trong vài năm trở lại đây, các mẫu xe đến từ thị trường Trung Quốc đã từng bước chinh phục khách hàng Việt tốt hơn, người tiêu dùng bắt đầu thiện chí và tin tưởng dần.

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

pharmacy website india: best india pharmacy - Online medicine order

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

canadian neighbor pharmacy: canada pharmacy reviews - canadianpharmacy com

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

http://pharmworld.store/# drugstore com online pharmacy prescription drugs

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

trustworthy canadian pharmacy: canada pharmacy online - real canadian pharmacy