09:16 - 26/04/2016 (GMT+7)

[BMS] Renault Koleos hoàn toàn mới chính thức ra mắt

Ngày 25/4/2016, tại triển lãm ô tô quốc tế Bắc Kinh, chủ tịch tập đoàn Renault Carlos Ghosn đã chính thức vén màn Renault Koleos hoàn toàn mới, một mẫu SUV cao cấp, được thiết kế lại nhằm vươn tới 80 thị trường khác nhau trên thế giới. 

Koleos hoàn toàn mới sẽ sở hữu phong cách cứng cáp hơn với những đường gân cơ bắp trên thân xe, đồng thời vẫn sở hữu không gian nội thất thoải mái hàng đầu phân khúc với 289 mm khoảng cách đầu gối phía sau. Các tính năng đáp ứng nhiều thị trường khác nhau bao gồm vô lăng sưởi dành cho vùng khí hậu lạnh và hệ thống lọc không khí khử phấn hoa, bụi và mùi khó chịu.

Bảng điều khiển trung tâm rộng rãi tạo ra khoảng cách thoải mái giữa người lái và hành khách phía trước. Kết hợp cả ba tiêu chí thoải mái, chất lượng, sức mạnh, nội thất của Koleos hoàn toàn mới ăn khớp với kiểu dáng bên ngoài. Vị trí người lái được nâng lên giúp tăng tầm quan sát.

Nội thất gần như không thay đổi so với mẫu sedan Renault Talisman

Nội thất gần như không thay đổi so với mẫu sedan Renault Talisman

Một đặc điểm nổi trội của không gian bên trong Koleos hoàn toàn mới chính là hệ thống R-Link 2, đem lại trải nghiệm kết nối cá nhân hóa cho người dùng. Hệ thống đóng vai trò như trung tâm điều khiển các chức năng của xe như dàn âm thanh BOSE, thông tin giải trí, chỉ dẫn đường, đàm thoại rảnh tay, radio và hỗ trợ người lái.

Tại Trung Quốc, Renault Koleos thế hệ mới sẽ có 2 lựa chọn động cơ xăng gồm I-4 2.0L công suất 112 kW (150 hp) và I-4 2.5L công suất 139 kW (186 hp) kết hợp hộp số 6 cấp cho cả số tự động và số tay.

Koleos được trang bị truyền động 2 cầu dễ dàng sử dụng với công nghệ all mode 4×4-i, một hệ thống cho phép chuyển đổi giữa các chế độ cầu trước 2WD, hai cầu tự động 4WD và hai cầu liên tục 4WD LOCK. Ngoài ra, với khoảng sáng gầm xe lên tới 213mm, Koleos hoàn toàn mới có khả năng vượt qua mọi loại địa hình.

Renault Koleos hoàn toàn mới được trang bị hệ thống dẫn động bốn bánh giúp vượt qua những địa hình xấu một cách dễ dàng

Renault Koleos hoàn toàn mới được trang bị hệ thống dẫn động bốn bánh giúp vượt qua những địa hình xấu một cách dễ dàng

Tùy thuộc vào thị trường, Koleos hoàn toàn mới được trang bị một loạt các tính năng hỗ trợ người lái , được điều khiển thông qua màn hình máy tính bảng R-LINK 2 gồm bảo vệ chủ động: Hệ thống phanh khẩn cấp chủ động, cảnh báo chệch làn đường, khoảng cách an toàn, biển báo giới hạn tốc độ, điểm mù (Blind Spot Warning), dấu hiệu mệt mỏi của người lái, Camera lùi, đèn pha tự động lên xuống, cảm biến đỗ xe trước, sau, hai bên và hệ thống đỗ xe tự động.

Koleos hoàn toàn mới sẽ được sản xuất tại hai địa điểm – thành phố Busan (Hàn Quốc) dành cho tất cả các thị trường quốc tế và thành phố Vũ Hán (Trung Quốc) dành cho thị trường Trung Quốc. Cả hai nhà máy đều đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe của Renault và hiện tại cũng đang sản xuất các mẫu xe trên cơ sở cấu trúc thân xe tiên tiến CMF-C/D của tập đoàn Renault.

 00100129

00100112

00100103

00100009

00099992

00099981

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

doxycycline without prescription: doxycycline 100mg - order doxycycline

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

https://doxycyclinea.online/# doxycycline 100mg price

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

zithromax over the counter uk: zithromax 500mg price in india -