07:50 - 5/08/2015 (GMT+7)

Renault Koleos 2016 lộ diện trên đường thử

Vừa qua, cá tay săn ảnh đã bắt gặp chiếc Renault Koleos mới xuất hiện trên đường chạy thử được ngụy trang khá kín đáo. Được biết đây là phiên bản 2016 hoàn toàn mới của mẫu SUV dành cho gia đình này.

Qua hình ảnh ta có thể dự đoán được thiết kế của Koleos phiên bản mới. Lưới tản nhiệt dường như vẫn giữ nguyên thiết kế cũ với 3 thanh ngang và chính giữa là logo Renault. Cụm đèn pha phía trước sắc sảo hơn, dải LED chạy ban ngày được thiết kế uyển chuyển hơn giúp đầu xe ấn tượng hơn.

Đèn hậu có thiết kế nhỏ gọn và tinh tế hơn so với người tiền nhiệm

Đèn hậu có thiết kế nhỏ gọn và tinh tế hơn so với người tiền nhiệm

Nhìn từ bên hông, ta có thể thấy phiên bản 2016 có tổng thể vuông vức hơn trong khi người tiền nhiệm lại là những đường nét bo tròn. Đèn hậu của xe cũng được thiết kế nhỏ gọn hơn. Cánh cửa thứ 5 dường như đã được loại bỏ thiết kế mở hai phần như phiên bản trước. Ăng-ten phía trên được làm nhỏ lại theo hình dáng vây cá mập.

Cho tới nay hãng vẫn chưa xác nhận phiên bản mới của Koleos sẽ sử dụng động cơ nào. Tuy nhiên, nhiều khả năng cho rẳng xe sẽ được trang bị động cơ tăng áp 1.6L có công suất 163hp, mô-men xoắn 240Nm và cả động cơ diesel 1.6L cho công suất 130hp và mô-men xoắn 320Nm.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

darkmarket link [url=https://mydarknetmarketlinks.com/ ]deep web drug links [/url] darknet links

Hộp số ôtô: Xu hướng nào cho tương lai?

bitcoin dark web https://mydarknetmarketlinks.com/ - dark web market links

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

buy cialis in australia online