08:53 - 22/04/2016 (GMT+7)

Renault Koleos thế hệ mới sẽ ra mắt tại triển lãm Bắc Kinh

Ngày 25/4/2016 sắp tới, Renault sẽ cho ra mắt mẫu Koleos thế hệ mới tại Triển lãm ô tô quốc tế Bắc Kinh 2016. Đây được đánh giá là lần thay đổi ngoạn mục nhất của mẫu SUV hạng D trong việc nâng tầm chiếc xe lên phân khúc cao cấp.

Koleos mới được sản xuất nhắm tới thị trường toàn cầu nhằm hướng đến mục tiêu đẩy mạnh thị phần tại tất những quốc gia mà hãng có mặt. CEO của hãng xe Pháp, Carlos Ghosn sẽ trực tiếp giới thiệu mẫu xe này tới công chúng. Renault Koleos thế hệ mới được coi là sự kết hợp hoàn hảo giữa lợi thế về khả năng vận hành trên mọi địa hình của dòng SUV và sự trang trọng của một mẫu xe Pháp điển hình.

Theo một số hình ảnh hé lộ trước đó, thiết kế phía trước và sau của Renault Koleos hoàn toàn mới sẽ chịu ảnh hưởng mạnh mẽ từ mẫu sedan Talisman kết hợp với vóc dáng Crossover của người em Kadjar.

Renault Koleos khi bán tại một số thị trường còn có tên gọi Maxthon (Ảnh: indianautosblog)

Renault Koleos khi bán tại một số thị trường còn có tên gọi Maxthon (Ảnh: indianautosblog)

Thế hệ mới của Renault Koleos sẽ được chia sẻ khung gầm được phát triển bởi liên minh Renault-Nissan từng trang bị cho mẫu Nissan X-Trail hay còn được biết tới với tên gọi Rogue tại thị trường Bắc Mỹ. Nó có chiều dài trục cơ sở  2.705 mm tương tự như Nissan X-Trail, trong khi chiều dài được tăng từ 31 mm đạt 4.672 mm và rộng hơn ở 23 mm đạt 1.843 mm.

Tại Trung Quốc, Renault Koleos thế hệ mới sẽ có 2 lựa chọn động cơ xăng gồm I-4 2.0L công suất 112 kW (150 hp) và I-4 2.5L công suất 139 kW (186 hp) kết hợp hộp số 6 cấp cho cả số tự động và số tay cùng tuỳ chọn dẫn động bánh trước hoặc bốn bánh.

Nội thất khá tương đồng với mẫu sedan Talisman  (Ảnh: indianautosblog)

Nội thất khá tương đồng với mẫu sedan Talisman (Ảnh: indianautosblog)

Renault Koleos sẽ được sản xuất tại nhà máy mới của liên doanh Dongfeng và tập đoàn Renault-Nissan. Nó cũng sẽ được bán tại châu Âu và các thị trường khác vào năm 2017 với các thông số kỹ thuật và hệ truyền động khác nhau.

Theo một số thông tin, khi bán ra tại một số thị trường, Renault Koloes sẽ được sản xuất và lắp ráp tại nhà máy Renault ở Busan, Hàn Quốc và nhiều khả năng nó có tên gọi khác Maxthon.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

canadian pharmacy review: canada pharmacy online legit - canadian online pharmacy

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

pills no prescription: online prescription canada - pharmacy no prescription required

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Смена входной двери оказалась необходимой после переезда. Выбор пал на [url=https://dvershik.ru]https://dvershik.ru[/url]

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

https://pharmindia.online/# indian pharmacies safe