09:29 - 2/10/2014 (GMT+7)

Bắt gặp Porsche Caymen 2017 trên đường thử

Vài tháng trước các phóng viên ảnh của Motorauthority đã bắt gặp một mẫu coupe của Porsche chạy thử nghiệm, dường như đây là bản nâng cấp cho chiếc Caymen 2017.

Porsche Caymen 2014 hiện tại là phiên bản mới nhất và chúng tôi nghi ngờ rằng Caymen sẽ được Porsche nâng cấp ở phiên bản 2017, cũng có nghĩa là chúng ta có thể có được thông tin chính xác hơn vào cuối 2015 hoặc đầu 2016.

Dàn đèn pha và phần đầu xe Porsche Caymen 2017 có sự thay đổi nhiều.

Dàn đèn pha và phần đầu xe Porsche Caymen 2017 có sự thay đổi nhiều.

Porsche Caymen rất khó để bị đánh bại bởi các đối thủ cạnh tranh khác bởi Caymen là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách, hiệu năng, sang trọng và giá cả. Vì thế nên thật không có gì ngạc nhiên khi Porsche Caymen 2014 dành được giải thưởng Best Car To Buy 2014 cùng với Mercedes-Benz CLA45 AMG.

Có thể thấy được Caymen 2017 thay đổi ở dàn đèn pha phía trước, cản trước và cả đèn hậu và cản sau. Về mặt động cơ có thể Caymen 2017 sẽ được bổ sung thêm vài tính năng cho công suất của mình, phiên bản tiêu chuẩn Caymen được trang bị động cơ 2.7L công suất 275 mã lực, trong khi đó thì Caymen S được trang bị động cơ 3.4L 325 mã lực. Ở mô hình Caymen GTS 2015 sử dụng động cơ 3.4L 340 mã lực như Caymen S. Và ở phiên bản 2016 thì chúng tôi hy vọng sẽ có sự đột phá cho Caymen GT4.

Porsche Caymen 2017 giữ nguyên kiểu dáng đâm chất thể thao của mình.

Porsche Caymen 2017 giữ nguyên kiểu dáng đâm chất thể thao của mình.

Trong khi đó có một số thông tin rằng Boxster và Caymen sẽ được trang bị động cơ 4 xy-lanh cho bản nâng cấp này và chúng tôi cũng không mong đợi điều này torng những phiên bản thế hệ tiếp theo cho đến cuối thập kỷ này.

Lưu ý rằng Porsche được tin là đã và đang thiết kế một chiếc xe thể thao dựa trên bộ khung của Boxster cùng với động cơ 4 xy-lanh. Phải đến sau khi bản nâng cấp Boxster và Caymen được trình làng thì một chiếc xe thể thao mới được đồn đại gọi là 718 sẽ nhỏ nhất và nhẹ nhất trong gia đình Porsche và cũng là lần đầu tiên sử dụng động cơ 4 xy-lanh của hãng.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=https://bestprednisone.online/]prednisone uk[/url]

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

сид фразы кошельков Сид-фразы, или памятные фразы, представляют собой комбинацию слов,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

слив сид фраз Слив засеянных фраз (seed phrases) является одним из

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Даркнет и сливы в Телеграме Даркнет - это сегмент интернета,