00:52 - 22/07/2023 (GMT+7)

Bán tải cỡ lớn Ram 1500 Rebel có giá 5,288 tỷ đồng tại Việt Nam

Mẫu xe bán tải đình đám thương hiệu Mỹ – Ram 1500 Rebel chính thức mở bán tại Việt Nam. Xe sở hữu thiết kế hầm hố, động cơ mạnh mẽ cùng hàng loạt trang bị hiện đại, mức giá bán 5,288 tỷ đồng. 

Phiên bản Ram 1500 Rebel về Việt Nam làm tăng thêm sự lựa chọn cho khách hàng ở phân khúc bán tải cao cấp, bên cạnh các phiên bản khác như: Ram 1500 TRX, Laramie, Longhorn đã có mặt tại thị trường Việt trước đó.

Ram Rebel Autonet 11

Ram 1500 Rebel sở hữu thiết kế đậm chất cơ bắp Mỹ, hầm hố và bệ vệ. Phần đầu xe nổi bật nắp ca pô với các khe gió ấn tượng. Cụm đèn pha LED tích hợp đèn xi nhan LED, lưới tản nhiệt kiểu vân lưới tổ ong và được bao quanh viền đen nhám và logo RAM ở giữa giúp tăng thêm tính mạnh mẽ cho xe. 

Đèn sương mù đặt thấp phía dưới cản trước, xe trang bị sẵn các móc kéo dành cho mục đích Off Road khi cần thiết. Vòm bánh xe đen nhám, bệ bước là những trang bị sẵn. Mâm xe kích thước 18 inch đi kèm bộ lốp đa dụng.

Ram Rebel Autonet 7

Phần thùng phía sau có các khe chứa đồ và được mở làm hai phần riêng biệt tiện dụng. Cụm đèn hậu LED tạo hình đơn giản. Ống xả đôi phía sau làm tăng thêm tính thể thao cho xe.

Khoang cabin của Ram 1500 Rebel rất rộng rãi và thoáng đãng đúng chất xe Mỹ. Khu vực điều khiển tinh gọn với vô lăng kiểu 4 chấu tích hợp nhiều nút tinh chỉnh. Bảng đồng hồ hiển thị sau vô lăng dạng đôi hình tròn truyền thống, ở giữa là màn hình điện tử hiển thị các thông tin cho người lái. 

Ram Rebel Autonet 8

Khu vực trung tâm được trang bị màn hình giải trí cảm ứng Uconnect 5 kích thước 12 inch, kết nối Apple Car play không dây và Android Auto. Sạc không dây là trang bị sẵn, ngoài ra xe còn có dàn âm thanh 19 loa của Harman Kardon công suất 900 W. 

Hàng ghế trước được bọc da cao cấp và dòng chữ Rebel bên hông ghế khá ấn tượng, cùng chức năng chỉnh điện và làm mát hoặc sưởi ghế.

Ram Rebel Autonet 13

Ở phía sau, nhờ chiều dài cơ sở lên đến 3.672mm nên hàng ghế thứ 2 với khoảng để chân và trần xe là rất rộng lớn, có cửa gió sau cũng như các cổng sạc điện thoại và hộc chứa đồ cá nhân dưới sàn xe. 

Ram 1500 Rebel được trang bị động cơ V8 dung tích 5.7L tăng áp, cho công suất cự đại đạt 395 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 556 Nm, đi kèm hộp số Premium ZF 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh.

Ram Rebel Autonet 12

Để tăng tính trải nghiệm và thể hiện sự đa dụng, Ram 1500 Rebel sử dụng hệ thống treo Four Corner Air và các bộ giảm chấn độc lập, chủ nhân có thể nâng hạ gầm tuỳ theo sở thích cá nhân mỗi khi lái xe nhưng vẫn đảm bảo đem lại sự êm ái cho tất cả thành viên trong xe.

Về an toàn, xe được trang bị hệ thống phanh đĩa cỡ lớn cho 4 bánh đi kèm công nghệ ABS, hệ thống phanh khẩn cấp, phân phối lực phanh điện tử (EBD) để tăng cường hiệu suất vận hành tối ưu là những trang bị cơ bản có sẵn. Ngoài ra còn có công nghệ chống lật khi vào cua, cảnh báo điểm mù, hỗ trợ tránh va chạm phía trước, cảm biến trước sau, camera lùi, kiểm soát hành trình cùng 6 túi khí.

Ram Rebel Autonet 10

Tổng giám đốc của Jeep Vietnam – ông Phương Anh Phát đã chia sẻ rằng: “Ram 1500 Rebel là mẫu xe bán tải cỡ lớn cao cấp sẽ cùng chủ nhân chinh phục mọi cung đường, vượt qua bất kỳ thử thách nào dù là khó nhất nhờ trang bị công nghệ và tiện nghi bậc nhất hiện nay.Mẫu xe này hướng đến nhóm khách hàng trẻ, có điều kiện thực thụ và chất chơi.”

Ram 1500 Rebel được bán chính hãng tại Việt Nam thông qua nhà phân phối Jeep Vietnam Automobiles (JVA), mẫu xe này chính thức ra mắt khách hàng Việt tại Hà Nội vào hôm nay (21/7) với giá bán ở mức 5,288 tỷ đồng. Từ ngày 21 – 23/7, khách hàng quan tâm các dòng xe Jeep và Ram có thể đến trải nghiệm tại Savico Mega Mall, Hà Nội hoặc đại lý chính hãng tại Tp.HCM. Đối thủ trực tiếp là Ford F150, tuy nhiên mẫu xe này lại không được phân phối chính hãng tại Việt Nam giống như Ram.

 

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

娛樂城排行 Player線上娛樂城遊戲指南與評測 台灣最佳線上娛樂城遊戲的終極指南!我們提供專業評測,分析熱門老虎機、百家樂、棋牌及其他賭博遊戲。從遊戲規則、策略到選擇最佳娛樂城,我們全方位覆蓋,協助您更安全的遊玩。 Player如何評測:公正與專業的評分標準 在【Player娛樂城遊戲評測網】我們致力於為玩家提供最公正、最專業的娛樂城評測。我們的評測過程涵蓋多個關鍵領域,旨在確保玩家獲得可靠且全面的信息。以下是我們評測娛樂城的主要步驟: 娛樂城是什麼? 娛樂城是什麼?娛樂城是台灣對於線上賭場的特別稱呼,線上賭場分為幾種:現金版、信用版、手機娛樂城(娛樂城APP),一般來說,台灣人在稱娛樂城時,是指現金版線上賭場。

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

娛樂城排行 Player線上娛樂城遊戲指南與評測 台灣最佳線上娛樂城遊戲的終極指南!我們提供專業評測,分析熱門老虎機、百家樂、棋牌及其他賭博遊戲。從遊戲規則、策略到選擇最佳娛樂城,我們全方位覆蓋,協助您更安全的遊玩。 Player如何評測:公正與專業的評分標準 在【Player娛樂城遊戲評測網】我們致力於為玩家提供最公正、最專業的娛樂城評測。我們的評測過程涵蓋多個關鍵領域,旨在確保玩家獲得可靠且全面的信息。以下是我們評測娛樂城的主要步驟: 娛樂城是什麼? 娛樂城是什麼?娛樂城是台灣對於線上賭場的特別稱呼,線上賭場分為幾種:現金版、信用版、手機娛樂城(娛樂城APP),一般來說,台灣人在稱娛樂城時,是指現金版線上賭場。

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Ищите надежного SEO специалиста? Алексей - настоящий профессионал, который успешно занимается

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://aprazer.com.ru почитайте информацию о популярной компании Aprazer, которая производит