23:06 - 19/12/2020 (GMT+7)

Jeep chính thức trở lại thị trường Việt Nam

Công ty TNHH JVA sẽ là nhà phân phối chính thức thương hiệu xe Jeep tại thị trường Việt Nam sau  gần thập kỷ vắng bóng, showroom đầu tiên toạ lạc tại Tp.HCM cùng với hai mẫu xe là Jeep Wrangler và Jeep Gladiator. 

Cụ thể, Jeep Vietnam Automobiles tọa lạc tại số 1349 Huỳnh Tấn Phát, phường Phú Thuận, quận 7, showroom của Jeep được đầu tư cơ sở hạ tầng hiện đại và các trang thiết bị cao cấp. Tại đây, khách hàng sẽ được phục vụ theo tiêu chuẩn hàng đầu, bao gồm: Bán hàng (Sales), Bảo hành bảo dưỡng (Service), Phụ tùng (Genuine Spare-parts).

IMG_2019

Jeep luôn mang trong mình tinh thần của một chiến binh off-road thực thụ, đi bất cứ đâu làm bất cứ điều mình thích với giá trị cốt lõi của Jeep trong suốt bề dày lịch sử là sự “Tự do, Phiêu lưu, Đam mê và Chân thực”. Jeep được biết đến là thương hiệu ô tô có tính đặc thù cao, từ thiết kế, trang bị, cho đến khách hàng. Jeep là một phong cách sống, mang đậm tinh thần sẵn sàng chinh phục, không sợ khó khăn để tận hưởng cuộc sống.

IMG_2138

Đầu tiên, mẫu xe Jeep Wrangler được xem là biểu tượng của thương hiệu Jeep suốt bề dày lịch sử. Những giá trị nguyên bản cùng khả năng Off-road huyền thoại như thiết kế “Body On Frame”, Sway bar điện tử, đặc biệt là hệ thống khóa Vi Sai trên 2 cầu cứng trước sau cùng hệ thống dẫn động thông minh Tru-Lok®. Tuy là mẫu xe “hầm hố” nhưng xe vẫn được trang bị hiện đại qua cụm đèn LED Projector với các tính năng bật/tắt tự động, đèn xi-nhan được thiết kế gắn liền với vòm bánh xe rất riêng và đèn sương mù tích hợp ở cản trước. 

Sử dụng động cơ 2.0L Turbo công suất tối đa 270 mã lực, hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh. Các tính năng an toàn và công nghệ đi kèm như: hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, hệ thống cảnh báo điểm mù, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hệ thống chống trượt thân xe, cảnh báo áp suất lốp, Camera, 4 túi khí… 

IMG_2112 IMG_2121

Chìa khóa thông minh giúp khởi động xe từ xa, mở cửa bằng nút bấm, hệ thống màn hình cảm ứng Uconnect 8,4inch hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto, USB/AUX/Bluetooth. Hệ thống âm thanh giải trí Alpine công suất 552 watt, hệ thống kiểm soát hành trình tiên tiến Adaptive Cruise Control…

IMG_2069

Bên cạnh đó, Jeep Gladiator là xe bán tải duy nhất trên thế giới có mui trần, không những thế những bộ phận khác có thể tháo rời ra dễ dàng như cánh cửa, kính chắn gió và cần gạt nước… Thùng xe phía sau của Gladiator có thiết kế kéo dài với phong cách tối giản, gọn gàng. Đồng thời có bề mặt chống trơn trượt (Bed Liner) và khả năng chuyên chở hơn 750 kg hàng hóa. Tương tự như cản trước, cản sau cũng được trang bị móc kéo hỗ trợ cho những chuyến off-road.

Nhờ khối động cơ V6, dung tích 3.6L, hộp số tự động 8 cấp, công suất lên đến 285 mã lực, sức kéo ấn tượng lên đến 3470 kg, khả năng lội nước vượt trội 762mm thách thức triều cường. Cản trước được trang bị móc kéo và được thiết kế nhô ra ngoài giúp phần đầu xe được bảo vệ tốt hơn nếu xảy ra va chạm.

IMG_2077 IMG_2137

Huy hiệu “Trail Rated” chứng minh khả năng off-road, dễ dàng vượt qua mọi điều kiện địa hình như đường ngập nước, bùn lầy, cát, băng tuyết hay đá gồ ghề, mang lại cho người lái cảm giác chinh phục mạnh mẽ. Thể hiện phong cách sống của những doanh nhân thành đạt yêu thích cảm giác mạnh, phiêu lưu và phóng khoáng. 

Ông Nguyễn Quang Huy – Phó Tổng Giám Đốc Công Ty TNHH JVA Thành phố Hồ Chí Minh phát biểu: “Chúng tôi rất hào hứng và phấn khởi khi khởi đầu một thời kỳ mới cùng Jeep tại Việt Nam. Việt Nam đang là một trong những thị trường quan trọng và hứa hẹn nhất với Jeep. Chúng tôi cam kết sẽ xây dựng thương hiệu Jeep tại Việt Nam thông qua mối quan hệ chặt chẽ với FCA.

IMG_2045

Quan trọng hơn, chúng tôi mong muốn gắn kết các khách hàng trung thành ở thị trường Việt Nam. Chúng tôi tin sẽ tiếp tục củng cố các quan hệ hiện nay đồng thời xây dựng các quan hệ mới trong tương lai gần. Với các dòng xe Jeep chính hãng cùng sự đa dạng phân khúc mà Jeep đang sở hữu, chắc chắn Jeep sẽ mang đến nhiều cơ hội trải nghiệm dành cho khách hàng. JVA tin tưởng sẽ đưa thương hiệu xe Jeep có thị phần nhất định tại Việt Nam”.

Trong tuần lễ khai trương showroom đầu tiên của Jeep tại Việt Nam, Công ty TNHH Thành phố JVA Hồ Chí Minh trân trọng dành tặng chính sách ưu đãi đặc quyền cho Quý khách hàng:

Tặng 50% phí trước bạ (10% giá trị sau VAT) cho khách hàng mua xe; Thẻ quà tặng trị giá 80% sản phẩm Film bảo vệ sơn xe PPF Crystgard, sản xuất tại Mỹ; Tặng phim cách nhiệt Cool N Lite TITAN X Series, sản xuất tại Mỹ.

Đại diện Jeep Việt Nam cũng cho biết thêm đã có 20 chiếc Jeep đầu tiên có chủ nhân. Đồng thời, Jeep sẽ sớm triển khai showroom tại Hà Nội nhằm phục vụ khách hàng khu vực miền Bắc. Hiện tại, Jeep phân phối hai mẫu xe đầu tiên cho thị trường Việt Nam, đó là Jeep Wrangler với hai biến thể Sport và Rubicon có giá bán lần lượt 3,218 và 3,498 tỷ đồng. Bên cạnh mẫu xe Jeep Gladiator gồm 3 biến thể Sport, Sahara và Rubicon có giá bán lần lượt: 2,948 tỷ , 3,268 tỷ và 3,388 tỷ đồng.

IMG_2085 IMG_2094 IMG_2066 IMG_2097 IMG_2112 IMG_2129 IMG_2136

 

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Understanding the complex world of chronometers Understanding COSC Accreditation and Its

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Всё о радиаторах отопления https://heat-komfort.ru/ - выбор радиатора, монтаж, обслуживание.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://dk-polymer.com оформите заявку для того, чтобы воспользоваться такой услугой,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Сомово - компания, которая предлагает комфортную мебель. Стараемся своим покупателям давать