09:52 - 6/11/2020 (GMT+7)

Audi Q3 Sportback giành danh hiệu “Autonis” cho hạng mục Compact SUV

“Autonis” là danh hiệu được bình chọn từ hơn 100 mẫu xe mới, trong số đó Audi Q3 Sportback vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam đã giành danh hiệu “Autonis” hạng mục “Compact SUV” bên cạnh 4 mẫu xe khác của Audi.

Audi đã giành được nửa trong tổng số các danh hiệu được trao trong buổi lễ trao giải “Autonis” diễn ra ngày 21 tháng 10 năm 2020. Theo lựa chọn từ các độc giả của tạp chí kỹ thuật “Auto, motor und sport”, thương hiệu xe cao cấp đã mang về 5 danh hiệu thèm muốn trong số 10 hạng mục cạnh tranh với các mẫu xe từ nhiều phân khúc. Mỗi năm, tạp chí này đều vinh danh những phát kiến thiết kế mới ấn tượng nhất với nhiều danh hiệu. 

Bên cạnh Audi Q3 Sportback, các mẫu xe khác nhà Audi cũng giành được chiến thắng cho từng hạng mục như: Audi A1 (Small Car), A3 (Compact Car), A5 (Mid-Size) và Audi RS 6 Avant1 giành chiến thắng ở hạng mục (Full-Size). 

1 Audi-Q3

Với tổng số 5 chiến thắng, Audi trở thành quán quân cao nhất tại giải “Autonis” năm nay. Các mẫu xe của thương hiệu xe cao cấp rõ ràng đã gây ấn tượng mạnh với các độc giả của tạp chí “Auto, motor und sport”. Tổng cộng có hơn 100 mẫu xe mới từ nhiều thương hiệu khác nhau đã tham gia bình chọn và có khoảng 16.000 độc giả đã bỏ phiếu lựa chọn.

Được ra mắt đầu tháng 10 năm 2020 tại Việt Nam, Audi Q3 Sportback đã khiến khách hàng phải ngoái nhìn bởi phong cách thiết kế trần xe thấp và thân xe cơ bắp. Vào ban đêm, dải đèn LED ma trận của đèn trước và đèn hậu chiếu sáng cung đường và làm nổi bật nét thể thao của mẫu xe này.

Tại Việt Nam, gói ngoại thất S line Audi Q3 Sprotback gồm vành 18 inch thiết kế 5 chấu chữ V. Cản xe S line được sơn toàn bộ, các hốc gió và gờ viền cửa ốp nhôm cùng các phần kim loại bảo vệ phát sáng tạo nên ấn tượng thể thao không thể nhầm lẫn.  

Audi-Q3

Được trang bị đầy đủ công nghệ và hệ thống loa B&O âm thanh 3D công suất 68 watt, Audi Q3 Sportback được trang bị như xe của phân khúc cao cấp hơn như cụm đồng hồ kỹ thuật số Audi Virtual Cockpit 12,3 inch, MMI navigation plus thông qua màn hình cảm ứng trung tâm 10,1 inch, giao diện Audi Smart Phone, Hệ thống lựa chọn chế độ lái Audi, camera 360 và kiểm soát xuống dốc. 

Audi Q3 Sportback 35 TFSI 1.4 sử dụng động cơ xăng công suất 110 kW (150 sức ngựa) và mô-men xoắn 250 Nm. Chiếc Audi Q3 Sportback TFSI có thể tăng tốc tới 205 km/h. Với hộp số S tronic 6 cấp êm ái cùng dẫn động cầu trước, Audi Q3 Sportback mới tiêu hao nhiên liệu thực sự hiệu quả. Chiếc xe chỉ mất 9,3 giây để tăng tốc từ 0 tới 100 km/h.

Giống như tất cả các mẫu xe tại Việt Nam, Audi Q3 Sportback mới được bảo hành 3 năm không giới hạn km. Khách hàng sẽ bắt đầu được nhận xe từ tháng 9, 2020 tại Audi Hà Nội, Audi Hồ Chí Minh và Audi Đà Nẵng.

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

מחכות כדי להעביר את ערב, יום או כל זמן שבו החברה

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://metformin.store/]metformin online canada[/url]

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Очень советую сайт https://togliatti24.ru/interesnoe/view/poisk-avto-onlajn-udobstvo-i-mnogoobrazie-vybora