13:33 - 8/05/2020 (GMT+7)

Audi Q7 mới gia nhập thị trường xe sang Việt

Mẫu SUV Audi Q7 mới sở hữu thiết kế tinh chỉnh lớn hơn, sang trọng hơn cùng nội thất tràn ngập công nghệ hiện đại tiên phong. Sử dụng động cơ V6 có sức mạnh lên đến 340 mã lực và ứng dụng công nghệ động cơ mild hybrid.

Về ngoại hình, Audi Q7 mới có kích chiều dài 5.063mm, rộng 1.970mm và cao 1.741mm. Trục cơ sở vẫn duy trì ở mức 2.994mm với 7 chỗ ngồi thoải mái cho người lớn. Để thể hiện chất nam tính mạnh mẽ, đó là những đường gân dập nổi đặc trưng của thiết kế quattro. Để tăng sự chắc chắn, toàn bộ lớp ngoài của Q7 gồm cả phần trần xe, các cánh cửa đều được làm từ hợp kim nhôm. 

Audi-Q7-2

SUV cỡ lớn được thiết kế lưới tản nhiệt hình bát giác ấn tượng với sáu thanh crom thẳng đứng. Các khe gió ở hai hốc gió bên cũng được thiết kế bắt mắt hơn. Dải đèn LED matrix với thiết kế đường đèn mới nhấn mạnh chiều rộng của xe mỗi khi chạy tia từ trong ra ngoài, dải đèn to dần và hạ nhẹ về phía bên cánh. Cũng giống như đèn hậu, chúng phát tia xi nhan ấn tượng mỗi khi khóa hoặc mở khóa Q7. 

Q7 mới trang bị mâm 19 inch, ngoài ra có thêm các tùy chọn cỡ vành lên tới 22 inch cỡ lốp 285/35Với gói ngoại thất S line, Audi Q7 thậm chí còn nổi bật hơn với cản trước sắc nét, đường gờ cánh lướt gió thể thao và ốp gầm sau xe bắt mắt. Những mảng màu tương phản trong gói xám bóng Scandium và gói đen phong cách là những tùy chọn có sẵn. Gói đen phong cách thêm nổi bật cho khu vực lưới tản nhiệt, cản xe và các ốp trang trí cửa. 

Audi-Q7-13

Bên trong, các ghế ngồi bọc da Cricket và các ốp nâu xám tro mịn tự nhiên, chiếc Audi Q7 là sự kết hợp giữa đẳng cấp với chất lượng thực tế. Một loạt hốc chứa đồ ở ụ trung tâm với sức chứa lớn mang đến giái trị tiện dụng cao cho xe. Tùy thuộc vào vị trí hàng ghế sau mà khoang hành lý cho phiên bản xe 5 chỗ có thể mở rộng sức chứa từ 865 lít lên tới 2.050 lít – phần sau xe là mặt sàn phẳng để chứa đồ.

Audi-Q7-31

Nắp cốp sau điện được trang bị tiêu chuẩn; chức năng mở cốp bằng chân là trang bị tùy chọn. Audi trang bị tùy chọn thêm hàng ghế sau; cả 3 ghế có thể di chuyển độc lập, góc tựa lưng có thể điều chỉnh được, và hàng ghế thứ 3 gồm hai ghế có thể điều khiển điện để hạ xuống. 

Kiến trúc khoang lái được thiết kế hài hòa tuyệt đối với lối vận hành kỹ thuật số được hiển thị trên hai màn hình lớn. MMI Radio plus với màn hình cảm ứng được đặt ở trung tâm cạnh người lái. Các màn hình đều cài đặt phản hồi âm thanh và xúc giác khi nhấn vào các phím điều khiển. Các màn hình có viền đen khiến nó gần như chìm hẳn vào mặt táp lô rộng khi ở chế độ tắt.  Các chi tiết được thiết kể hỗ trợ và hòa nhập với tính logic cao từ các cửa gió điều hòa phẳng tới khu vực  trung tâm. Đèn viền nội thất cũng là trang bị sẵn có.

Audi-Q7-15

Các trang bị tiện nghi gồm: điều hòa tự động 4 vùng thế hệ mới nhất, chức năng hỗ trợ điện đóng cửa nhẹ nhàng, hệ thống loa BOSE đẳng cấp với âm thanh 3D. Hàng ghế trước điều chỉnh điện thoải mái với hỗ trợ tựa lưng, ghế người lái có thêm chức năng ghi nhớ vị trí. Để thêm thuận tiện, gương ngoài điều chỉnh điện có thể gập lại và ghi nhớ vị trí mở. 

Audi Q7 55 TFSI sử dụng hộp số 8 cấp tiptronic và hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian quattro. Công nghệ mild hybrid kết hợp với động cơ xăng V6 TFSI được nạp bởi một monoturbo. Các thông số quan trọng: công suất 250 kW (340 mã lực), mô-men xoắn 500 Nm, tăng tốc từ 0 tới 100km/h trong 5,9 giây, vận tốc tối đa 250 km/h.

Audi-Q7-18

Công nghệ mild hybrid tiêu chuẩn đóng vai trò quan trọng trong hiệu suất động cơ. Trong vận hành hàng ngày, công nghệ này có thể giảm mức tiêu thụ nhiên liệu tới 0,7 lít/100km. Yếu tố then chốt chính là một bộ máy phát khởi động lại (BAS) công suất 48V kết hợp cùng bộ pin lithium-ion giúp tích trữ năng lượng. Trong quá trình giảm tốc, BAS có thể thu hồi năng lượng tới 8kW và nạp lại vào bình điện. Nếu người lái nhả chân ga trong khoảng tốc độ từ 55-160 km/h, chiếc Audi Q7 có thể ngắt động cơ trong tối đa 40 giây. Ngay sau khi đạp ga trở lại, bộ BAS sẽ nhanh chóng khởi động động cơ thậm chí còn mượt hơn cả lúc bắt đầu khởi động. Chế độ Start-stop có thể vận hành từ tốc độ dưới 22 km/h.

Các chế độ lái tiêu chuẩn bao gồm: efficiency (hiệu quả), comfort (thoải mái), auto (tự động), dynamic (linh hoạt), individual (cá nhân), allroad (mọi địa hình) và offroad (địa hình) với sự kết hợp của hệ thống treo khí.

 Audi-Q7-3

Ở cung đường địa hình (off-road), Audi Q7 được hưởng lợi từ hệ dẫn động bốn bánh quattro, phần nhô đầu xe ngắn, và khoảng sáng gầm xe lớn – tối đa 245 mm với hệ thống treo khí thích ứng và 185 mm với hệ thống treo tiêu chuẩn. Ở chế độ lái Off-road, hệ thống cân bằng điện tử (ESC) sẽ điều chỉnh các hoạt động theo địa hình thực tế. Trên các bề mặt trơn trượt, nó đảm bảo gia tăng lực kéo và tối ưu hóa sự can thiệp của phanh. Kiểm soát xuống dốc cũng được trang bị tiêu chuẩn trong chế độ Off-road. 

Như vậy, Audi Q7, Q3 và A4 là 03 mẫu xe mới nhất mà Audi Việt Nam giới thiệu lần này. Audi Q7 55 TFSI quattro mới có 12 màu ngoại thất để khách hàng chọn lựa và được bảo hành 3 năm không giới hạn km. Khách hàng có thể nhận xe từ tháng 3 năm 2020 tại các chi nhánh Audi Hồ Chí Minh, Audi Đà Nẵng và Audi Hà Nội.

Nguyễn Quốc

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới


Deprecated: Function split() is deprecated in /home/admin/domains/autonet.com.vn/public_html/wp-content/themes/autonetv2/functions.php on line 631
На сайте https://womensecret.su/ вы сможете ознакомиться с интересными, содержательными статьями, которые

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới


Deprecated: Function split() is deprecated in /home/admin/domains/autonet.com.vn/public_html/wp-content/themes/autonetv2/functions.php on line 631
На сайте https://roseline37.ru/ вы сможете заказать интересные, свежие и ароматные цветы:

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới


Deprecated: Function split() is deprecated in /home/admin/domains/autonet.com.vn/public_html/wp-content/themes/autonetv2/functions.php on line 631
https://arcmetal.ru/

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới


Deprecated: Function split() is deprecated in /home/admin/domains/autonet.com.vn/public_html/wp-content/themes/autonetv2/functions.php on line 631
Зайдите на сайт https://logopraktika.ru/ где вы сможете ознакомиться с программами повышения