06:56 - 7/03/2017 (GMT+7)

Thêm ảnh Honda Civic Type R 2018 bị rò rỉ

Chỉ đúng 1 ngày trước khi triển lãm ô tô lớn đầu tiên tại châu Âu trong năm nay là Geneva diễn ra, một vài hình ảnh tiếp theo được cho là của chiếc Civic Type R 2018 đã xuất hiện trên Internet.

Theo đó, 2 bức ảnh chụp chính diện đầu và đuôi xe của chiếc Civic Type R vừa xuất hiện trên nhiều trang báo mạng thế giới. Với quá nhiều chi tiết giống bản concept vừa ra mắt trước đó vào nửa sau 2016, khó có thể không công nhận vẻ thể thao, cuốn hút và mạnh mẽ vào chiếc hatchback sở hữu.

Một vài chi tiết khác biệt nhỏ giúp ta phân biệt được bản concept và thành phẩm Civic Type R như màu sơn trắng thay vì màu kim loại, ống xả chính giữa đuôi xe làm bằng thép không rỉ cùng cánh gió làm bằng nhựa tổng hợp đen tuyền thay vì sợi carbon.

Honda-Civic-Type-R_1

Còn lại, những chi tiết được giới chuyên môn và mộ điệu đánh giá cao từ bản concept như ca pô, hệ thống ống xả 3 mới lạ cùng dàn đèn trên xe vẫn còn đó.

Honda trước đó đã xác nhận Civic Type R ít nhất sẽ có một phiên bản VTEC 2.0L tăng áp 4 xi lanh với công suất ít nhất 305 mã lực, cấu hình FWD nhiều khả năng cũng sẽ được giữ nguyên. Thương hiệu Nhật cũng cho biết khác với các bản Type R khác lấy nguồn gốc từ Civic, bản Type R lần này được chế tạo mới từ đầu.

Honda Civic Type R dự kiến ra mắt các thị trường Nhật, Bắc Mỹ và châu Âu từ mùa thu 2017.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

מחכות כדי להעביר את ערב, יום או כל זמן שבו החברה

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://metformin.store/]metformin online canada[/url]

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Очень советую сайт https://togliatti24.ru/interesnoe/view/poisk-avto-onlajn-udobstvo-i-mnogoobrazie-vybora