11:32 - 3/03/2017 (GMT+7)

Porsche Panamera Sport Turismo: Dẫn đầu đội ngũ

Như đã hứa hẹn, Porsche đã chính thức công bố chiếc Panamera Sport Turismo trước khi mang mẫu xe này tới trưng bày tại Triển lãm Geneva 2017.

Với việc giữ nguyên phần lớn những điểm nổi bật trên concept cùng tên ra mắt vào năm 2012, Sport Turismo là một sự bổ sung đáng chú ý cho thế hệ Panamera thứ 2.

So với bản Panamera tiêu chuẩn, Sport Turismo có nhiều chi tiết khác biệt rất nổi bật. Thiết kế thân xe từ cột B trở về sau cũng như trần xe Sport Turismo mang lại cảm giác dài, thuôn gọn hơn rất nhiều. Độ nghiêng trần xe cũng được giảm đi giúp tăng cường không gian nội thất cho hàng ghế sau và thậm chí cả khoang hành lý (520L tiêu chuẩn, 1.390L tối đa).

Porsche-Panamera-Sport-Turi

Kích cỡ Sport Turismo khá tương đồng với bản Panamera 5 cửa (dài 5.049mm, rộng 1.937mm), chỉ cao hơn đúng 5mm. Thay đổi trần xe nói trên cũng giúp biến Sport Turismo trở thành mẫu Panamera đầu tiên cho phép 3 hành khách ngồi ở hàng ghế sau thay vì chỉ 2 như thông thường.

Porsche-Panamera-Sport-Turi

Một điểm khá hay khác trên Sport Turismo là cánh gió say chủ động, với 3 chế độ hoạt động khác nhau tuỳ thuộc vào tốc độ xe di chuyển cũng như cấu hình lái xe đáng sử dụng, chẳng hạn như với tốc độ trên 150km/h cánh gió tự động chọn góc nghiêng 1 độ để tăng tối đa hiệu quả khí động học trong khi góc nghiêng 26 độ được chọn khi cửa sổ trời ở chế độ mở giúp giảm tối đa tiếng ồn.

Porsche-Panamera-Sport-Turi

Vào thời điểm ra mắt sẽ có 5 phiên bản Sport Turismo trình làng, bao gồm 4, 4S, 4S Diesel, 4 E-Hybrid và Turbo, trong đó bản có công suất cao nhất đạt 542 mã lực nhờ sử dụng động cơ V8 4.0L tăng áp kép, các bản còn lại dao động từ 325 tới 456 mã lực.

Giá khởi điểm của Porsche Panamera Sport Turismo là 102.860 USD.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

best online pharmacies in mexico mexican pharmacy mexican online pharmacies prescription

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

reputable indian online pharmacy indian pharmacy fast delivery indian pharmacy

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

реалистичные куклы

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

indian pharmacy paypal https://indiaph24.store/# Online medicine home delivery reputable indian online