13:54 - 20/07/2020 (GMT+7)

Mitsubishi Xpander lắp ráp trong nước chính thức xuất xưởng, giá 630 triệu đồng

Hôm nay, 20/7/2020, Mitsubishi Việt Nam chính thức xuất xưởng những chiếc Xpander phiên bản AT lắp ráp đầu tiên tại nhà máy Bình Dương. Xe có giá công bố 630 triệu đồng.

Gia nhập thị trường Việt Nam gần 2 năm, Xpander đã đạt được thành công trong phân khúc xe dành cho gia đình với doanh số ấn tượng 27.000 xe (tính đến tháng 6/2020).

Xpander-CKD-ngoại-thất---02

Động thái Mitsubishi lắp ráp Xpander tại Việt Nam nhằm đảm bảo nguồn cung sản phẩm trở nên dồi dào và nhanh chóng đến tay người tiêu dùng hơn, tránh lệ thuộc vào nhà máy Indonesia, khi mà nhu cầu Xpander đối với thị trường Việt Nam là “quá bất ngờ”. Vì thế, khách hàng đôi lúc phải chờ hàng tháng trời ròng rã mới có thể nhận được xe.

Mitsubishi-Xpander-CKD-Sukien-10

Xpander không phải là mẫu xe duy nhất mà Mitsubishi lắp ráp tại Việt Nam, hiện tại hãng đang lắp ráp mẫu xe Outlander với doanh số bán khá khả quan. Đồng thời, quy trình lắp ráp, phụ tùng phụ kiện hầu hết đều được nhập khẩu và tuân theo tiêu chuẩn cực kỳ khắt khe từ các chuyên gia Nhật Bản giám sát. 

Với Xpander cũng vậy, linh kiện nhập khẩu và quy trình lắp ráp được giám sát nghiêm ngặt, Xpander AT (CKD) đã vượt qua các đánh giá – kiểm tra khắt khe theo tiêu chuẩn MMC bởi các Kỹ sư – Chuyên gia từ tập đoàn Mitsubishi Motors Nhật Bản. 

Xpander-CKD-ngoại-thất---05

Xpander phiên bản lắp ráp sở hữu kiểu dáng thiết kế, thông số kỹ thuật và trang bị tương đồng xe nhập khẩu Xpander 2020. Vẫn còn đó ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield và mặt ca-lăng được thiết kế mới theo phong cách góc cạnh, khỏe khoắn, năng động ở phần đầu xe. Song song đó, các chi tiết đường gân dập nổi hai bên thân xe cũng như phía sau vẫn không khác biệt gì so với Xpander nhập khẩu. 

Xpander-2020-CKD---3

Bên trong nội thất, Xpander CKD vẫn thoáng rộng thoải mái cho 7 người lớn với ghế bọc da đen cao cấp, họa tiết trang trí vân carbon trên táp-pi cửa cùng hệ thống giải trí màn hình 7 inch kết nối Android Auto/Apple CarPlay. Hơn nữa, Xpander AT (CKD) đảm bảo sự yên tĩnh tuyệt đối bên trong khoang lái thông qua các vật liệu cách âm và hấp thu tiếng ồn.

Xpander-2020-CKD---18 Xpander-2020-CKD---33

Xpander 2020 được trang bị động cơ MIVEC dung tích 1.5L giúp xe vận hành ổn định và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu, nhưng vẫn linh hoạt xoay trở trong đường phố chật hẹp nhờ bán kính quay vòng chỉ 5,2m.

Xpander AT 2020 lắp ráp tại Việt Nam được trang bị những tính năng an toàn hiện đại trên xe như: Hệ thống điều khiển hành trình (Cruise Control); Hệ thống phanh an toàn (ABS-EBD); Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA); Hệ thống cân bằng điện tử (ASC); Hệ thống kiểm soát lực kéo (TCL); Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA); Cảnh báo phanh khẩn cấp (ESS); Camera lùi… 

Xpander-CKD-ngoại-thất---04

Xpander 2020 là minh chứng cho những sản phẩm chất lượng Nhật Bản của Mitsubishi dành cho khách hàng Việt Nam. Với mức giá chỉ từ 630 triệu đồng. Khách hàng có thể đặt xe ngay thời điểm này và nhận xe vào đầu tháng 08/2020. Bên cạnh đó, khách hàng mua xe Xpander AT lắp ráp trong nước sẽ nhận được ưu đãi 50% lệ phí trước bạ theo Nghị định 70/2020/NĐ-CP đối với ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước. Tiết kiệm được 31,5 triệu đồng cũng là con số đáng kể.

Xpander-CKD-ngoại-thất---07

Như vậy, cùng với việc bổ sung thêm phiên bản Xpander AT lắp ráp trong nước (CKD), Mitsubishi Motors Việt Nam đang phân phối 03 phiên bản Xpander với thông tin chi tiết như sau:

Model Giá bán  Nguồn gốc
Xpander AT 2020 630.000.000 Nhập khẩu
Xpander AT 2020 (CKD) 630.000.000 Lắp ráp trong nước
Xpander MT 2020 555.000.000 Nhập khẩu

 

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

buy cytotec over the counter: buy cytotec over the counter -

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите поднять себе настроение? Вам поможет Фаномания. Здесь представлено множество смешных

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

http://lisinopril.network/# lisinopril 10 mg online no prescription