15:28 - 15/06/2020 (GMT+7)

XPANDER MT 2020 chính thức ra mắt, giá bán 555 triệu đồng

Mẫu xe gia đình XPANDER phiên bản số sàn thế hệ 2020 nhận được một số thay đổi ở phần ngoại/nội thất cùng giá bán hấp dẫn chỉ 555 triệu đồng. Đặc biệt, từ này đến hết 31/07/2020, khách hàng mua xe sẽ nhận được ưu đãi quà tặng 1 năm bảo hiểm vật chất có trị giá lên đến 9.000.000 đồng .

Với doanh số ấn tượng 25.000 xe XPANDER đến tay khách hàng Việt sau gần 2 năm giới thiệu, trong đó, gần 40% khách hàng đã lựa chọn phiên bản Xpander MT. Đó là lý do thúc đẩy Mitsubishi Việt Nam nhanh chóng giới thiệu XPANDER MT thế hệ 2020 đến tay khách hàng.

Theo đó, từ ngày 15/06/2020, XPANDER 2020 MT sẽ chính thức có mặt tại đại lý trên toàn quốc, giúp khách hàng có thêm sự chọn lựa bên cạnh phiên bản XPANDER AT 2020 vừa được giới thiệu cách đây ít lâu. Phiên bản Xpander MT sẽ mang tính kinh tế cao, được định vị không chỉ phù hợp cho cả gia đình và kinh doanh dịch vụ.

AUTONET-Mitsubishi-Xpander-2020-MT-Ngoaithat-03

Mitsubishi XPANDER 2020 MT với ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield và mặt ca-lăng được thiết kế mới theo phong cách góc cạnh, khỏe khoắn, mâm xe 16 inch thiết kế mới tăng tính thẩm mỹ cho xe. Khoang nội thất ấn tượng hơn với tông màu tối tạo cảm giác thanh lịch, tăng tính sang trọng và dễ dàng vệ sinh hơn.

Xe hữu chiều dài tổng thể lên tới 2.775mm, Xpander MT được người dùng đánh giá cao nhờ không gian nội thất 7 chỗ thoải mái. Với bán kính quay vòng tối thiểu chỉ 5,2m giúp xe dễ dàng xoay trở trong đô thị chật hẹp.

Mitsubishi-Xpander-2020-MT-Noithat-02

Bên cạnh đó, phiên bản XPANDER MT này vẫn giữ được những tính năng vận hành và an toàn hiện đại trên xe như: Hệ thống cân bằng điện tử (ASC); Hệ thống kiểm soát lực kéo (TCL); Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA); Cảnh báo phanh khẩn cấp (ESS);… giúp tăng khả năng bảo vệ cho hành khách, đồng thời đáp ứng tối đa nhu cầu cho cả mục đích kinh doanh lẫn cá nhân, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời. 

Autonet-Mitsubishi-Xpander-2020-MT-Ngoaithat-02

Mitsubishi XPANDER 2020 phiên bản số sàn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho gia đình Việt Nam khi đáp ứng tối đa cả nhu cầu cá nhân lẫn kinh doanh. Mitsubishi XPANDER MT 2020 hứa hẹn tiếp tục mang lại những giá trị phù hợp với kỳ vọng của khách hàng, sẽ trở thành bạn đường tin cậy của các gia đình hay những khách hàng có nhu cầu nâng cấp từ xe sedan. Đặc biệt, phiên bản số sàn này sẽ giúp các chủ xe vận hành kinh tế hơn, phù hợp hơn nữa cho những người dùng có mục đích mua xe để kinh doanh dịch vụ nhờ chi phí đầu tư – sử dụng hợp lý, vận hành bền bỉ, an toàn chuẩn mực đi cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội.

Mitsubishi-Xpander-2020-MT-Noithat-15

XPANDER MT 2020 sở hữu những nâng cấp đáng giá về thiết kế ngoại – nội thất, đồng thời phiên bản XPANDER MT có mức giá niêm yết hấp dẫn chỉ 555.000.000 đồng cùng 4 màu lựa chọn. Đặc biệt, trong giai đoạn từ nay đến 31/07/2020, khách hàng mua xe sẽ nhận được ưu đãi đặc biệt với quà tặng 1 năm bảo hiểm vật chất có trị giá lên đến 9.000.000 đồng.

Mitsubishi-Xpander-2020-MT-Noithat-10

Bên cạnh việc làm mới sản phẩm, với những nỗ lực không ngừng trong việc xây dựng và mở rộng mạng lưới bán hàng, dịch vụ sau bán hàng (37 nhà phân phối ủy quyền trên 27 tỉnh thành trải dài trên cả nước và tiếp tục tăng cường trong tương lai) cũng như điều chỉnh giá phụ tùng ở mức hợp lý, MMV mong muốn các khách hàng của Mitsubishi Motors Việt Nam có nhiều điều kiện thuận lợi hơn khi tiếp cận và trải nghiệm các sản phẩm xe mới cũng như sử dụng các dịch vụ hậu mãi, bảo dưỡng và phụ tùng chính hãng từ MMV.

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

http://finasteride.store/# cost of generic propecia without rx

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://muzzilka.ru/ послушайте качественную, яркую и приятную музыку на любой

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Вам нужна психологическая профессиональная помощь? Тогда обратитесь в центр «Доверие». Грамотные