09:13 - 23/04/2020 (GMT+7)

Mitsubishi XPANDER – mẫu MPV cỡ nhỏ tốt nhất 2020

Mitsubishi XPANDER vừa nhận được giải thưởng “The Best Small MPV – MPV cỡ nhỏ tốt nhất” của Otomotif Award 2020 tại Indonesia.

Mẫu xe gia đình MPV XPANDER luôn gặt hái được rất nhiều thành công về mặt doanh số luôn trong top đầu thị trường cũng như gắn liền với các giải thưởng kể từ khi ra mắt đến nay.

Bất chấp trong phân khúc MPV có những sự cạnh tranh không kém phần quyết liệt từ các mẫu xe như Suzuki Ertiga, Toyota Rush hay cả Toyota Innova…

Giải thưởng “The Best Small MPV – MPV cỡ nhỏ tốt nhất” của Otomotif Award 2020 mà XPANDER vừa nhận được tại Indonesia cũng là lần thứ 2 mẫu xe này được vinh danh, lần đầu tiên vào năm 2018.

Bên cạnh hàng loạt giải thưởng lớn nhỏ khác trong ngành công nghiệp ô tô mà XPANDER đã đạt được như: Xpander được giải Xe mới của Icar Asia People’s Choice Award, Xe yêu thích nhất của GIIAS; năm 2018, J.D Power và Gridoto Awards năm tiếp theo…

DSC76521

Tại thị trường Việt Nam, kể từ thời điểm ra mắt vào năm 08/2018 đến nay XPANDER luôn dẫn đầu thị trường về doanh số bán trong phân khúc MPV với doanh số cao ngất ngưỡng.

Trong năm 2019, XPANDER đạt tỏng doanh số 20.098 xe đã lăn bánh. Tiếp tục thành công, quý 1/2020 mẫu xe MPV XPANDER cũng đã đạt được 3.001 xe bán ra.

Nhờ thiết kế “DYNAMIC SHIELD” bắt mắt, trẻ trung và hiện đại đã phần nào ghi điểm với khách hàng, bên cạnh nội thất tiện nghi, rộng rãi đáp ứng cho nhiều mục đích sử dụng. Mẫu xe 5+2 chỗ ngồi Mitsubishi XPANDER có hai lựa chọn phiên bản gồm: số sàn 5 cấp và số tự động 4 cấp. 

Ngoài ra, giá bán hợp lý cho 2 phiên bản lần lượt: 550 triệu đồng cho bản MT và 620 triệu đồng cho bản AT. Hiện tại, XPANDER vẫn được nhập khẩu từ Indonesia.

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

order propecia pills cost of cheap propecia pill propecia without a

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://penza-evakuator.ru/ воспользуйтесь услугами легкового, грузового эвакуатора. В компании вас

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

http://nolvadex.life/# alternative to tamoxifen