10:44 - 12/10/2012 (GMT+7)

Hummer H3 Limo độc đáo tại Nha Trang

Hummer H3 Limousine của Mỹ, dài khoảng 9m, với nội thất bài trí bên trong “choáng ngợp” gồm, băng ghế da đắt tiền đủ chỗ cho 10 người…

Limousine, còn gọi là Limo, là tên gọi chung của những chiếc xe hạng sang đã được kéo dài trục cơ sở, bởi nhà sản xuất hay bởi các hãng độ xe. Đa số Limo là do các chính trị gia, các nhà tài phiệt cỡ bự hoặc các ngôi sao giải trí sở hữu, và thường được sử dụng vào những dịp đặc biệt sang trọng. Chúng ta vẫn đôi khi thấy trong mấy bộ phim của Hollywood.

Phần lớn những chiếc xe limousine đều bắt nguồn từ xe nguyên bản mới xuất xưởng của các hãng xe như : Mercedes-Benz, Cadillac, Ford, Hummer, Chrysler, Lincoln… Sau đó các chiếc xe này được đưa vào khu vực cắt bằng máy cắt chuyên dụng công nghệ cao. Phần cắt là phần thân xe vị trí giữa 2 cửa xe. Thân xe có thể nối dài tùy theo các thông số yêu cầu của chủ xe và các tiêu chuẩn an toàn của nhà sản xuất. Thông thường xe limousine dài từ trên 6m – 10m.

 
a
Hummer H3 Limousine màu đen tại Nha Trang

Mỗi chiếc Limousine thường được tách biệt khoang dành cho người lái và khoang hành khách thường dành . Kính xe có màu đen tăng thêm vẻ kín đáo, sang trọng và sự riêng tư của người ngồi bên trong.

Hummer H3 limousine xuất hiện ở Việt Nam chỉ đếm trên đầu ngón tay, mỗi khi xuất hiện trên đường, với vóc dáng hoành tráng của nó đã làm thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh.
 
Khoang sau của xe
Khoang sau của xe với băng ghế da đủ chỗ cho khoảng 10 người

Được biết, xe phát triển dựa trên chiếc thể thao đa dụng H3, giới độ xe đã nâng chiều dài tổng thể thêm 3.556 mm so với mức 4.742 mm của bản gốc. Chiều dài tăng thêm này được dành cho nội thất nên nhìn từ ngoài, cảm giác chiếc limousine này không có cửa.

Phần nội thất của xe bao gồm dãy ghế dài, khay đựng ly và hệ thống giải trí trên xe gồm một màn hình lớn LCD 32 inch được gắn trên vách ngăn với khoang lái, và một màn hình nhỏ 9 inch. Hệ thống loa được thửa riêng cho âm thanh khá tốt, và dàn Karaoke 5 đĩa cùng đầu đọc DVD có thể đáp ứng bất cứ loại hình nghe nhìn nào.
 
a
Hummer H3 Limousine màu hồng của Saigon Limo

Chiếc Hummer H3 Limousine màu đen này được một doanh nhân định cư tại Nga, hiện đang có nhiều dự án đầu tư, kinh doanh tại Nha Trang mua xe trên với giá hơn 4 tỷ đồng. Tại Tp.HCM Hummer H3 Limo cũng có một chiếc màu hồng khá độc do Saigon Limo tại địa chỉ số 2-Phạm Văn Hai-P2-Tân Bình-TP HCM sở hữu.

- Ka Đíc (TH)
 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

tamoxifen premenopausal femara vs tamoxifen does tamoxifen cause weight loss

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

http://finasteride.store/# cost of generic propecia without rx

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://muzzilka.ru/ послушайте качественную, яркую и приятную музыку на любой