21:01 - 28/09/2023 (GMT+7)

Xe điện hiệu suất cao Lotus Eletre trình diện tại Thái Lan, có làm “dân chơi” Việt muốn sở hữu?

Sau khi ra mắt tại Malaysia vào tháng 3/2023, mẫu xe thuần điện thể thao Lotus Eletre tiếp tục có mặt tại thị trường Thái Lan với hai phiên bản, đi cùng mức giá khởi điểm quy đổi 3,96 tỷ đồng.

Lotus Eletre là một trong số những mẫu SUV điện hiệu suất cao đang được bán trên thị trường, xe có kích thước dài rộng cao lần lượt 5.103 x 2.019 x 1.636 mm và trục cơ sở 3.019 mm. Thiết kế của xe khiến người xem dễ dàng liên tưởng đến những mẫu siêu xe gầm cao như Lamborghini và Ferrari.

Tại Thái Lan, Lotus Eletre có những trang bị tiêu chuẩn như camera kỹ thuật số thay cho gương chiếu hậu, baga nóc, kính cửa sổ sau màu tối và cốp chỉnh điện rảnh tay, có tính năng nhớ độ mở.

Phiên bản tiêu chuẩn được trang bị bộ mâm hợp kim 22 inch đi kèm bộ lốp lốp Pirelli P Zero có thông số 275/40-R22 trước và 315/35-R22 sau. Với phiên bản cao cấp hơn, xe sẽ dùng lốp Pirelli P-Zero Corsa có cùng kích thước tương tự.

Phiên bản cao cấp còn hướng tới sự thể thao hơn khi có thêm cánh gió mui chủ động, bộ khuếch tán khí động học bên dưới cản trước và cản sau trang trí bằng những chi tiết làm từ sợi carbon.

Lotus Eletre có kích thước 5 chỗ ngồi với một loạt trang bị nổi bật như hệ thống loa vòm KEF Reference 3D Surround Sound System 23 loa, điều hòa tự động với lọc không khí, đèn viền trang trí nội thất 64 màu là trang bị tiêu chuẩn của xe. Vô-lăng dạng D-Cut thể thao tích hợp lẫy số chỉnh hệ thống phanh tái tạo năng lượng và lẫy chọn chế độ lái.

Không gian bên trong gây chú ý với màn hình trung tâm OLED Full HD 15.1 inch có thể gập lại khi không dùng tới, 2 bên sẽ là 2 màn hình mỏng nằm ngang thể hiện một số thông tin cần thiết. Ở hai bên cửa còn có thêm 2 màn hình nhỏ hiển thị do camera ở kính hậu ghi lại.

Phiên bản tiêu chuẩn của Lotus Eletre được trang bị 1 mô tơ điện cho công suất 603 mã lực, mô-men xoắn 710 Nm đi kèm bộ pin Lithium-ion polymer dung lượng 112 kWh, cho khả năng di chuyển 600 km. Xe cũng được trang bị hệ thống sạc nhanh DC 335 kW và sạc chậm 22 kW.

Phiên bản thể thao mạnh mẽ hơn rất nhiều với hiệu suất lên tới 905 mã lực, 985 Nm mô-men xoắn nhờ đó chỉ mất 2,95 giây để tăng tốc từ 0 – 100 km/h trước khi đạt tốc độ tối đa 260 km/h. Bù lại xe chỉ có tầm hoạt động khoảng 490 km do cùng dung lượng pin với bản tiêu chuẩn.

Trọng Phúc

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Организация свадьбы под ключ https://yagodawedding.ru/ с гарантией. Быстрый расчет сметы, работаем

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://esdogames.ru ознакомьтесь с самыми трендовыми, актуальными и интересными играми,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://svoi-rasteniya.ru/ ознакомьтесь со всем ассортиментом питомника. Здесь вы сможете

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

tamoxifen cost: benefits of tamoxifen - aromatase inhibitors tamoxifen