08:05 - 16/10/2023 (GMT+7)

Mitsubishi Xforce đạt Giải Vàng Best Transportation Design – Thiết kế phương tiện

Ngày 12/10 vừa qua, Mitsubishi Xforce đã giành chiến thắng Giải Vàng Best Transportation Design – Thiết kế phương tiện tại Giải thưởng thiết kế Việt Nam VMARK 2023.

Giải thưởng thiết kế Việt Nam VMARK 2023 quy tụ hơn 700 dự án đăng ký tham dự. Trong đó, mẫu xe sắp mở bán tại Việt Nam là Mitsubishi Xforce đã giành chiến thắng Giải Vàng Best Transportation Design – Thiết kế phương tiện.

Ông Naoki Akita – Giám đốc Thiết kế dự án, Mitsubishi Motors Nhật Bản

Ông Naoki Akita – Giám đốc Thiết kế dự án, Mitsubishi Motors Nhật Bản chia sẻ: “Theo kế hoạch Xforce sẽ được ra mắt tại thị trường Việt Nam vào đầu năm tới, giải thưởng này sẽ tiếp thêm động lực để chúng tôi giới thiệu Xforce đến khách hàng Việt.”

Giải thưởng thiết kế Việt Nam VMARK – là chương trình do Hiệp Hội Thiết Kế Việt Nam (VDAS) tổ chức, được diễn ra hàng năm nhằm vinh danh các thiết kế ứng dụng xuất sắc.

Xforce – Tên gọi thương mại chính thức cho mẫu xe XFC concept trước đây

Mẫu xe Mitsubishi Xforce được giới thiệu chính thức trên toàn cầu vào tháng 8/2022 tại Indonesia, đây cũng là nhà máy lắp ráp mẫu xe này cho các thị trường trong khu vực, trong đó có Việt Nam. Thiết kế của Xforce gây ấn tượng mạnh với triết lý thiết kế Mượt mà và Rắn rỏi, Uyển chuyển và Hiện đại.

Đồng thời Xforce sở hữu nhiều trang bị tiện nghi vượt trội như khoang nội thất rộng rãi, tiện nghi và hiện đại nhờ màn hình giải trí liền khối kích thước lớn 12.3 inch kết hợp với màn hình thông tin kỹ thuật số. Hàng ghế thứ 2 được đánh giá là thoải mái nhất phân khúc B-SUV, đồng thời khoang hành lý cũng rộng lớn và linh hoạt.

Xforce dự kiến cuối năm nay sẽ về Việt Nam

Kể từ ngày 01/09/2023 đến 30/11/2023, Mitsubishi Motors Việt Nam triển khai chương trình ưu đãi dành cho khách hàng đặt cọc sớm mẫu xe Xforce tại tất cả các Nhà phân phối ủy quyền của Mitsubishi Motors Việt Nam trên toàn quốc.

Cụ thể, khách hàng chỉ cần đạt số tiền cọc là: 10.000.000 VNĐ/xe để có suất nhận xe sớm. Ngoài ra, khách hàng sẽ nhận được Ưu đãi: Gói bảo dưỡng miễn phí trong 2 năm hoặc 40.000km(tùy điều kiện nào đến trước); Tặng thêm 1.000 điểm trên ứng dụng Mitsubishi Connect+ (Điểm thưởng sẽ được kích hoạt khi khách hàng hoàn tất thủ tục thanh toán và ký hợp hợp đồng mua xe bản thương mại).

Phước Sang

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

10배스탁론 로드스탁과 레버리지 방식의 스탁: 투자법의 새로운 지평 로드스탁에서 공급하는

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

로드스탁과의 레버리지 방식의 스탁: 투자 전략의 새로운 영역 로드스탁을 통해

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://cytotec.club/# cytotec online