07:02 - 29/09/2023 (GMT+7)

Lexus hé lộ công nghệ pin có thể giúp xe điện đi được 1.600 km

Xe điện của Lexus hứa hẹn dùng chung công nghệ pin của tập đoàn Toyota, cho phép nâng tầm vận hành lên 1.600 km.

Lexus vừa cập nhật một loạt mẫu xe mới và đã gây sự chú ý mạnh đến nhiều người, có thể kể đến như LM đến GX theo phong cách mới.

Theo đó những thông tin này sẽ được Lexus công bố nhiều hơn vào tháng 10 tới đây tại triển lãm Japan Mobility Show ở quên nhà. Trong số đó có các thông tin về lối thiết kế mới được ứng dụng vào năm 2026 thời điểm mà các mẫu xe thuần điện của Lexus sẽ được công bố các chi tiết về vận hành, công nghệ pin,…

Trước đó, Lexus cũng đã công bố kế hoạch trở thành thương hiệu xe thuần điện từ năm 2023, hãng cũng đặt kỳ vọng sản xuất 1 triệu xe điện trước khi chuyển sang năm 2030. Đây là con số mang nhiều tham vọng bởi tính trong năm 2022 hãng mới chỉ có 25.000 xe điện được sản xuất, ngoài ra Lexus cũng có phần chậm chạp trong giai đoạn chuyển mình sang điện hóa.

Có thể, các thiết kế của những dòng xe điện Lexus đời mới sẽ có sự khác biệt hoàn toàn với thị phần còn lại của thị trường, ưu tiên cho những giá trị cốt lõi. Đáng chú ý, các xe điện của Lexus hứa hẹn sẽ dùng chung công nghệ pin của Toyota hứa hẹn cho phép nâng tầm vận hành lên tới 1.600 km.

Trọng Phúc

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook