07:48 - 15/11/2021 (GMT+7)

Xem trước Mitsubishi Xpander 2022 – Nhiều thay đổi đáng tiền

Mẫu xe MPV 7 chỗ Mitsubishi Xpander phiên bản 2022 sắp chính thức ra mắt thị trường Đông Nam Á với nhiều thay đổi đáng kể, từ ngoại/ nội thất cho đến trang bị và động cơ tinh chỉnh mới.

Mitsubishi Nhật Bản sẽ chính thức trình làng mẫu xe Xpander 2022 tại triển lãm Gaikinko – Indonesia vào ngày 11/11 tới đây. Qua đó, tương tự thế hệ trước, Mitsubishi chọn Indonesia làm nơi xuất phát cho Xpander trước khi chinh phục thị trường Đông Nam Á, trong đó Việt Nam là một trong những thị trường chủ lực của hãng, cũng như Xpander trở thành mẫu xe MPV 7 chỗ có doanh số bán tốt nhất.

Xpander thế hệ nâng cấp 2022 sở hữu thiết kế Dynamic Shield thế hệ mới nhất, phần đầu xe đã được kéo dài hơn lên tới 75 mm, khoảng sáng gầm xe tăng lên 5mm đạt ở mức 225 mm so với thế hệ cũ. Cải tiến đáng kể nhất ở cụm đèn pha LED tạo hình chữ “T” bắt mắt, đèn định vị ban ngày dạng LED có kích thước dài hơn cũng như chi tiết mặt lưới tản nhiệt được tinh chỉnh nhẹ để làm mới. Đèn sương mù đặt thấp tương tự thế hệ trước.

Xpander 2022 3

Bên hông xe với điểm nhấn là chi tiết dập nổi tạo hình cứng cấp, bộ mâm kích thước 17 inch hai màu tương phản và gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ tiện dụng. Ở phía sau, Xpander 2022 đã được các kỹ sư thiết kế Nhật Bản làm mới cụm đèn hậu qua tạo hình chữ “T” ứng dụng công nghệ LED, giúp nhận diện thương hiệu tốt hơn vào ban đêm.

Khoang nội thất của Xpander nổi tiếng là tiện nghi và thực dụng cho khách hàng. Ở thế hệ 2022, Xpander đã biết cách làm mới nhằm mang đến nhiều cảm xúc hơn cho người sử dụng, đó là vô lăng 3 chấu thể thao đã được thiết kế mới, tích hợp đầy đủ các nút tinh chỉnh thuận tiện trong lái xe, đồng thời tạo điểm nhấn bằng chi tiết mạ chrome trên vô lăng trông khá ấn tượng và sang trọng.

Xpander 2022 2

Bên cạnh đó, màn hình giải trí đa phương tiện có kích thước 8 inch với độ phân giải cao đặt ở trung tâm. Các núm xoay điều hoà trên thế hệ trước đã được loại bỏ và thay thế bằng điều chỉnh điện tử dạng lẫy hiện đại. Nhiều khả năng phanh tay điện tử cũng được nâng cấp cho Xpander 2022.

Xpander 2022. 1jpg

Hàng ghế thứ 2 linh hoạt và tiện nghi với đầy đủ các cổng sạc Type A và Type C dành cho hành khách, bao gồm cửa gió điều hoà sau, mang lại sự dễ chịu và thoải mái đối với hành khách ngồi ở hàng ghế thứ 3. Đồng thời, hàng ghế thứ 2 và thứ 3 có thể gập thành mặt phẳng nhằm mang lại diện tích khoang chứ đồ linh động hơn khi có nhu cầu. Hơn nữa, xung quanh khoang nội thất có tất cả 19 vị trí có thể chứa các vật dụng cá nhân.

Về động cơ, Xpander 2022 vẫn sử dụng khối động cơ 1.5L MIVEC trứ danh cho công suất cực đại đạt 105 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại đạt 141 Nm tại 4.000 vòng/phút. Nhưng khối động cơ này đã được các kỹ sư Nhật Bản tinh chỉnh mới mang lại cảm giác vận hành mạnh mẽ, mượt mà hơn với hộp số vô cấp CVT thay cho loại 4 cấp AT, trong khi phiên bản số sàn vẫn sử dụng hộp số 5 cấp.

Được biệt, Mitsubishi Xpander có tất cả 7 phiên bản cho Xpander 2022, trong khi biến thể Xpander Croos cũng có 3 phiên bản nhằm đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng. 

Xpander được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam từ khoảng tháng 8/2018, đến nay, mẫu xe này đã đạt doanh số cộng dồn hơn 50.000 xe bán ra. Trong năm 2021, mặc dù đại dịch Covid hoành hành nhưng Xpander vẫn dẫn đầu về doanh số bán trong phân khúc MPV 7 chỗ với gần 9.100 xe đã bàn giao đến tay khách hàng.

Qua đó, tạo ra một khoảng cách rất xa và khó san lắp đối với các đối thủ như Suzuki XL7, Suzuki Ertiga, Toyota Rush về doanh số bán. Tất cả nhờ hệ thống đại lý trải dài khắp cả nước, dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp chính là điểm cộng đã mang lại sự tin tưởng tuyệt đối dành cho người sử dụng xe.

 

A Hoàng

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

top online pharmacy india top online pharmacy india mail order pharmacy

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

purple pharmacy mexico price list cheapest mexico drugs mexican mail order

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

mexico drug stores pharmacies: mexico pharmacies prescription drugs - mexican pharmaceuticals

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

http://mexicoph24.life/# mexican drugstore online