13:51 - 9/02/2015 (GMT+7)

Vòng loại Motul Stunt Fest 2015 khu vực phía Nam

Ngày 09/02/2015, tại TP HCM diễn ra vòng loại dành cho các Stunter. Cuộc thi vòng loại này nhằm chuẩn bị cho sự kiện Motul Stunt Fest 2015 vào tháng 3 sắp tới.

Motul Stunt Fest là hoạt động thường niên của Motul nhằm phát triển phong trào của môn thể thao Stunt dành cho các tay lái đam mê. Năm nay để cuộc chơi thêm sôi động và thú vị, các Stunter tại khu vực Bắc – Nam được tuyển chọn kỹ lưỡng.

Những màn phô diễn kỹ năng điêu luyện của Stunter

Những màn phô diễn kỹ năng điêu luyện của Stunter

Vòng loại khu vực phía Nam diễn ra với 8 thí sinh tham gia nhưng chỉ chọn ra 6 thí sinh tham dự vào vòng chung kết sẽ diễn ra ngày 07-08/2015 tại TP HCM.

Tại vòng loại khu vực phía Nam lần này, tuy chỉ có 8 thí sinh tham gia nhưng chất lượng cuộc thi vẫn rất tốt. Các thí sinh đều phô diễn những kỹ năng và động tác một cách điêu luyện. Nhiều phần thể hiện quá khó, các thí sinh không tránh khỏi sai sót hay té ngã…

Các thí sinh này sẽ cùng các Stunter được chọn tại vòng loại phía Bắc bước vào vòng chung kết tại TP HCM ngày 07-08/03/2015

Các thí sinh này sẽ cùng các Stunter được chọn tại vòng loại phía Bắc bước vào vòng chung kết tại TP HCM ngày 07-08/03/2015

Sáu thí sinh xuất sắc trong vòng loại được lựa chọn ra là: Hoàng Ngọc Hải 50 điểm, Nguyễn Quốc Đạt 57 điểm, Ngô Nguyễn Anh Tuấn 65 điểm, Nguyễn Văn Hoan 58 điểm, Nguyễn Mạnh Toàn 52 điểm và Nguyễn Văn Hiếu được đặc cách vào chung kết do dính chấn thương trong việc tích cực tập luyện. Các thí sinh này sẽ cùng các Stunter được chọn tại vòng loại phía Bắc bước vào vòng chung kết tại TP HCM ngày 07-08/03/2015.

Motul Stunt Fest năm nay hứa hẹn sẽ là cuộc thi đấu đầy thú vị và bất ngờ của các Stunter 2 miền Bắc-Nam. Ngoài ra sự kiện lần này còn có sự góp mặt của 3 vị khách mời quan trọng từ quốc tế là  Aaron Twite – Mỹ, Hiroyuki Ogawa – Nhật Bản và Sarah Lezito – Pháp.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

neurontin 300 mg tablet: neurontin price uk - buy neurontin canadian

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

zithromax 250: can i buy zithromax over the counter in canada

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

cheap doxycycline online: purchase doxycycline online - order doxycycline