17:00 - 21/01/2015 (GMT+7)

Các tay lái trong Motul Stunt Fest 2015 – Họ là ai?

Motul Stunt Fest 2015 sẽ quy mô hơn, chuyên nghiệp hơn và đạc biệt hơn khi có sự góp mặt của 3 vị khách mời từ Mỹ, Nhật Bản và Pháp. Vậy họ là ai và tại sao họ đam mê bộ môn này ?

Motul Stunt Fest là hoạt động thường niên của Motul nhằm khơi dậy phong trào  thể thao Stunt dành cho các tín đồ phân khối lớn. Hoạt động này lần đầu tiên được tổ chức vào năm 2013. Năm nay, Motul Stunt Fest hứa hẹn sẽ là sân chơi quy mô hơn và chuyên nghiệp hơn. Thêm vào đó là sự góp mặt của 3 vị khách mời vô cùng chuyên nghiệp đẳng cấp quốc tế đến từ các quốc gia như: Aaron Twite – Mỹ, Hiroyuki Ogawa – Nhật Bản và Sarah Lezito – Pháp.

Motul Stunt Fest 2015 sẽ có sự góp mặt của 3 vị khách mời đến từ Mỹ, Nhật và Pháp

Motul Stunt Fest 2015 sẽ có sự góp mặt của 3 vị khách mời đến từ Mỹ, Nhật và Pháp

Các đọc giả hãy cùng Autonet và Motul tìm hiểu rõ hơn về cá tính và niềm đam mê của họ trước thềm Motul Stunt Fest 2015 diễn ra.

Motul: Xin chào Sarah, Aaron và Oga!

Sarah, Aaron và Oga: Xin chào Việt Nam!

Motul: Rất vui vì các bạn đã nhận lời tham gia Motul Stunt Fest 2015, các fan hâm mộ tại Việt Nam đang rất nóng lòng để được xem màn biểu diễn của các bạn. Nhưng trước hết các bạn hãy tự giới thiệu về mình đi nào!

Oga: Tôi tên  là Hiroyuki Ogawa, nickname là Oga, vận động viên biểu diễn Stunt đến từ Tokyo Nhật Bản. Sở thích và niềm đam mê của tôi là được đi biểu diễn Stunt kết hợp với du lịch trên toàn thế giới. Được đi ra nước ngoài biểu diễn giống như là một thách thức đầy mạo hiểm đối với tôi vậy.

Sarah: Tôi tên là Sarah Vignot “Lezito”, mọi người thường gọi tôi là Sarah Lezito. Tôi sinh ra và hiện đang sinh sống tại Reims, Pháp. Tôi thích lái xe mô tô, trượt ván, tham gia các môn thể thao và làm rượu Sâm panh. (Reims là thành phố nổi tiếng và là trung tâm sản xuất rượu Sâm panh của Pháp)

Aaron: Chào các bạn, tôi tên là Aaron Twite, tôi đến từ thành phố Atlanta, bang Georgia, Mỹ. Tôi yêu thích xe mô tô, đi du lịch và kết bạn mới. Đây là chuyến đi lần thứ 2 của tôi đến Việt Nam, nhưng là lần đầu tiên tôi đến với thành phố Hồ Chí Minh, vì thế chuyến đi này thật là thú vị.

Aaron cho biết anh đã luyện tập bộ môn này được 10 năm

Aaron cho biết anh đã luyện tập bộ môn này được 10 năm

Motul: Các bạn có thể cho chúng tôi biết các bạn đã luyện tập môn Stunt này bao lâu rồi không?

Aaron: Tôi luyện tập môn Stunt đã hơn 10 năm rồi.

Sarah: Tôi luyện tập môn này từ năm 13 tuổi trên chiếc xe địa hình 4 bánh, chạy lòng vòng quanh cánh đồng cùng với những người bạn. Sau đó tôi học stunt thông qua các đoạn video và trên Youtube, tôi có chiếc mô tô đầu tiên vào năm 16 tuổi, đó là chiếc Yamaha 125 DT.

Oga: Tôi tập stunt cách đây 12 năm, lúc đó tôi 20 tuổi.

Motul: Sarah và Oga này, theo các bạn thì điều gì gây khó khăn nhất cho một  Stunter để theo đuổi đam mê của họ?

Sarah: Tôi nghĩ điều khó khăn nhất đó chính là địa điểm tập luyện. Ở Pháp, rất khó để tìm ra một địa điểm lý tưởng để tập trong một thời gian dài. Chúng tôi đã gặp phải rất nhiều rắc rối với cảnh sát và phàn nàn của nhà hàng xóm vì tiếng ồn của động cơ xe. Hơn nữa, những địa điểm này có vẻ nguy hiểm đối với người bình thường khi luyện tập.

Oga: Theo tôi thì đó là ý chí. Các stunter phải có mục tiêu rõ ràng đối với môn này và tích cực luyện tập. Họ phải biến điều đó thành đam mê lớn nhất để theo đuổi.

Motul: Trong số các bạn có ai đã đến Việt Nam bao giờ chưa?

Aaron: Đây là lần thứ 2 tôi đến Việt Nam. Lần trước là tôi tham dự Motul Stunt Fest 2014 tại Hà Nội. Lần đầu tiên đó đúng là một trải nghiệm thật tuyệt vời! Motul Stunt Fest rất là hào hứng, tôi đã có cơ hội gặp được rất nhiều người bạn mới và các Stunter tại Việt Nam tham dự cuộc thi.

Sarah: Đây thực sự là lần đầu tiên tôi đến Việt Nam đấy, thật là phấn khởi!

Oga: Tôi cũng chưa từng đến Việt Nam bao giờ. Chính vì thế chuyến đi Việt Nam lần này hẳn rất thú vị!

Sarah: Tôi thích lái xe mô tô, trượt ván, tham gia các môn thể thao và làm rượu Sâm panh

Đây là lần đầu tiên Sarah đến biểu diễn tại Việt Nam

Motul: Aaron này, anh biết gì về Sarah và Oga? Anh đã biểu diễn cùng họ trong một sự kiện giống như thế này bao giờ chưa?

Aaron: Tôi chưa gặp Sarah ngoài đời thực bao giờ (Cười), chúng tôi chỉ biết nhau qua danh tiếng của nhau và giao tiếp trên mạng. Tôi được biết cô ấy là Stunter nữ giỏi nhất thế giới, do đó việc mời cô ấy tham gia Motul Stunt Fest kỳ này quả là một ý rất tuyệt. Tôi quen rất thân với Oga đã nhiều năm. Anh ấy đã ghé thăm nhà tôi ở Mỹ 2 lần. Chúng tôi đã đi lưu diễn với nhau nhiều tháng và cùng nhau biểu diễn chung nữa.

Motul: Kế hoạch của các bạn sau Motul Stunt Fest 2015 là gì?

Sarah: Tôi sẽ tận hưởng kỳ nghỉ tại đất nước của các bạn và khám phá càng nhiều thứ tại đây càng tốt.

Aaron: Tôi chưa đến thành phố Hồ Chí Minh lần nào, vì vậy tôi rất hào hứng khám phá về văn hoá, và đặc biệt là ẩm thực tại đây.

Oga: Tôi sẽ đến thăm chi nhánh công ty tài trợ cho tôi ở Nhật– Webike, bởi vì họ cũng có văn phòng tại Việt Nam. Tôi muốn uống thử bia Việt Nam và tiệc tùng cùng với những người bạn.

Oga cho biết để trở thành một tay lái xuất sắc thì mục tiêu và sự luyện tập kiên trì là điều bắt buộc.

Oga cho biết để trở thành một tay lái xuất sắc thì mục tiêu và sự luyện tập kiên trì là điều bắt buộc.

Motul: Các tay lái Việt Nam hiện đang tích cực rèn luyện để nâng cao trình độ thi đấu Stunt của mình. Các bạn có lời khuyên nào dành cho họ không?

Sarah: Cứ cố gắng kiên trì và đừng từ bỏ những gì bạn đang theo đuổi.

Aaron: Các Stunter Việt Nam rất có tiềm năng và họ có một nhiệt huyết rất to lớn để phát triển kỹ năng của mình. Lời khuyên của tôi là hãy tiếp tục tập luyện, nhưng phải luôn ở tâm trạng thoải mái và vui vẻ các bạn nhé!

Oga: Các bạn cố gắng tập luyện nhưng phải có 1 mục tiêu cụ thể cho mình. Đây không phải là điều dễ dàng nhưng để trở thành một tay lái xuất sắc thì mục tiêu và sự luyện tập kiên trì là điều bắt buộc.

Xin cảm ơn Sarah, Aaron và Oga vì buổi trò chuyện thú vị này. Hẹn gặp các bạn tại Motul Stunt Fest 2015 hứa hẹn nhiều điều hấp dẫn sắp tới.

Hãy cùng chờ đợi và đón xem những màn biểu diễn nghệ thuật từ các Stunter chuyên nghiệp tại Motul Stunt Fest 2015 trong hai ngày 07 – 08/03/2015 tại thành phố Hồ Chí Minh.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

https://cenforce.pro/# Cenforce 150 mg online

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

cheapest cenforce: buy cenforce - Cenforce 100mg tablets for sale

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

הימורים מקוונים הם חווייה מרגשות ופופולרית ביותר בעידן הדיגיטלי, שמגירה מיליוני

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

Kamagra tablets: kamagra pills - cheap kamagra