12:58 - 7/10/2016 (GMT+7)

[VMS 2016] FUSO: Đa màu sắc

Là một trong 3 thương hiệu xe thương mại tham gia VMS lần này, gian hàng FUSO gây ấn tượng mạnh nhờ dàn xe đa dạng so với các đối thủ cùng các trò chơi tương tác đầy thú vị.

Được bố trí theo phong cách không gian mở, gian hàng FUSO đem đến một sân chơi ấn tượng cho những chiếc xe thương mại phóng khoáng và mạnh mẽ thông qua ba tông màu đỏ, đen, trắng đan xen.

Đến với triển lãm Ôtô Việt Nam 2016, FUSO trưng bày 3 xe tải từ xe tải nhẹ Canter 4,7 tấn, xe tải nặng Fighter FJ 24 tấn và xe đầu kéo Tractor FZ 49 tấn tượng trưng cho tất cả các dòng tải mà FUSO hiện có. Vào tháng 6 vừa rồi, FUSO còn lấn sân vào thị trường xe chuyên dụng bằng việc cho ra mắt xe bồn trộn Mixer nhưng tiếc là mẫu xe này không có mặt tại Triển lãm.

IMG_5767

Đặc biệt trong triển lãm lần này xuất hiện xe khách ROSA phiên bản cao cấp lắp ráp trong nước vừa được chính thức trình làng tháng 5 vừa qua tại TP.HCM. Với chiều dài hơn 7,7m, FUSO ROSA có lợi thế là dòng xe dài nhất phân khúc đồng thời được trang bị động cơ tăng áp 4D34-2AT4 với 5 cấp số, mô men xoắn cực đại 370. Khoang lái với tầm nhìn rộng, cấu trúc thân xe cứng cáp kết hợp các thanh gia cường trên thân xe bảo vệ người lái và mang lại sự thoải mái cho hành khách trong suốt hành trình.

IMG_2013

Đến với triển lãm năm nay, FUSO cũng lần đầu tiên trưng bày sản phẩm dầu động cơ chính hãng với thông số kỹ thuật 15W-40 API CI4. Dự kiến, hãng sẽ chính thức ra mắt dầu động cơ chính hãng trong quý IV.2016.

Một điểm nhấn khá thú vị khác liên quan tới FUSO trong triển lãm năm nay là chiếc limousine FUSO ROSA Dcar, bản limousine độ của ROSA nằm tại khu vực công nghiệp phụ trợ. Điểm nổi bật nhất của dòng xe này có lẽ là trần xe dạng bầu trời giống trần xe Rolls-Royce (dù tất nhiên không sang trọng bằng).

Xe Fuso Rosa Dcar

Ngoài các hoạt động tham quan và trải nghiệm, khách tham quan còn được tham gia nhiều trò chơi tương tác thú vị tại gian hàng FUSO như vẽ tranh, thi vận chuyển hàng hóa lên xe Canter, xếp giấy Origami thành hình những chiếc xe, điều khiển xe chuyên dụng mô hình hay thử sức mạnh bản thân.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

https://cialist.pro/# Buy Tadalafil 10mg

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

cenforce.pro: order cenforce - buy cenforce

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

Kamagra 100mg price: kamagra.win - Kamagra 100mg price

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

п»їkamagra: buy kamagra online - Kamagra 100mg price