10:13 - 3/05/2017 (GMT+7)

Ấn tượng bản độ phuộc Ohlins xe PKL cho Honda Sh150i

Mới đây tiếp tục xuất hiện bản độ chiếc Honda Sh150i lên dàn phuộc Ohlins cả trước và sau được thừa hưởng từ chiếc xe PKL. Đây chính xác là chiếc Honda Sh150i thứ hai tại Việt Nam được độ ấn tượng và sáng tạo.

Trước đây giới chơi xe từng ấn tượng với bản độ có thể nói là đỉnh nhất tại Việt Nam khi diện kiến chiếc Honda Sh150i của biker với cái tên thường được nhắc đến là Châu Lâm Dương. Chiếc xe này gây ấn tượng khá mạnh mẽ bởi dàn treo Ohlins “xịn” cả trước và sau cùng với hàng loạt đồ chơi hàng hiệu khác trên xe. Biker này cũng khá nổi danh với các bản độ đầy tính táo bạo như Yamaha Exciter 150 độ dàn chân của xe phân khối lớn, tiếp đó là phiên bản Exciter 135 cũng được lên dàn chân phân khối lớn đặc biệt ấn tượng với cặp mâm RotoBox Carbon.

Cặp đôi Honda Sh150i độ "khủng" tại Việt Nam

Cặp đôi Honda Sh150i độ “khủng” tại Việt Nam

Trở lại với bản độ mới xuất hiện gần đây, được biết đây là chiếc xe của chủ nhân tại thủ đô Hà Nội, anh đã chuyển chiếc xe của mình vào Sài Gòn với mong muốn đưa hệ thống treo Ohlins vào xe của mình. Và thực hiện công việc này không ai khác chính là biker nổi danh nói trên. Việc đưa cặp phuộc Ohlins vào hệ thống treo trước của xe thực sự không hề đơn giản. Bởi đây là cặp phuộc của xe PKL, không những đường kính lớn hơn mà bên cạnh đó là sức né cũng như góc đặt cũng không thể tương tự với xe nhỏ như Honda Sh150i.

Việc đưa cặp phuộc Ohlins của xe PKL vào bản độ này mang tính sáng tạo và gây ấn tượng mạnh

Việc đưa cặp phuộc Ohlins của xe PKL vào bản độ này mang tính sáng tạo và gây ấn tượng mạnh

Chính vì thế, chảng ba của xe đã được vẽ thiết kế và gia công riêng không những phù hợp với cặp phuộc mà còn phù hợp với hệ thống khung sườn tiêu chuẩn của chiếc Honda Sh150i. Các chi tiết được tính toán khá kỹ để tạo được góc đặt cặp phuộc hợp lý cho một chiếc xe nhỏ vận hành hằng ngày trong điều kiện đô thị. Đi kèm với cặp phuộc này là cặp heo thắng Brembo cao cấp và cặp dĩa đồ chơi khá đẹp mắt. Bên cạnh đó chiếc xe còn được chủ nhân trang bị một số món đồ chơi khác như cặp tay thắng Brembo, bao tay và ốp chân chống ngang Rizoma, ống xả Leovince, phuộc sau Ohlins, dĩa phanh sau đồ chơi, đầu đèn được lắp đặt bóng bi-xenon cùng với dàn đèn LED phía trước.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook