13:36 - 14/11/2015 (GMT+7)

Exciter 150 “lên” dàn chân phân khối lớn có 1-0-2

Một biker tại TP HCM đã độ chiếc Yamaha Exciter 150 của mình lên dàn chân phân khối lớn cùng dàn áo sơn airbrush độc nhất Việt Nam. Ước tính toàn bộ chi phí cho bản độ này của anh lên đến hơn 200 triệu đồng.

Được biết biker này có biệt danh là Xì Trum Tommy. Anh vốn khá có tiếng trong giới chơi xe tại Việt Nam với nhiều chiếc xe có phong cách độ khá độc đáo. Cách đây không lâu, tại TP HCM, anh là người đầu tiên trang bị các món đồ chơi hàng hiệu cho chiếc Kawasaki Z1000 của mình với tổng chi phí hơn 200 triệu đồng. Tiếp đó, chiếc xe của biker này tiếp tục nổi bật trong làng phân khối lớn với dàn tem phong cách Siêu anh hùng Iron Man.

Dàn áo xe được sơn airbrush mang phong cách của tay đua Valentino Rossi

Dàn áo xe được sơn airbrush mang phong cách của tay đua Valentino Rossi

Anh cũng cho biết ý tưởng để độ chiếc Exciter 150 này đơn giản chỉ là muốn nó độc đáo nhất và ấn tượng nhất nên ý tưởng “lên” dàn chân phân khối lớn đến với anh. Đầu tiên, dàn áo của xe được anh sơn airbrush với các họa tiết và màu sắc theo phong cách của tay đua danh tiếng Valentino Rossi cùng tên hàng loạt các thương hiệu phụ kiện khác như lốp Continental, Ohlins, Yamalube, Movistar, AGV…

Tiếp theo và đây cũng là điểm nhấn ấn tượng nhất cho chiếc xe là toàn bộ dàn phuộc trước và bộ gắp sau của xe được anh thay thế bằng cặp Up Side Down phía trước, phuộc sau giữ nguyên. Bộ gắp sau được thế bằng gắp của đàn anh Yamaha R6. Xe sử dụng bộ mâm của R1 cũng được sơn airbrush biệt danh của biker, đi kèm là cặp vỏ phân khối lớn đến từ thương hiệu Continental – ContiMotion được biker này mua tại Euro Tyre. Cặp vỏ có kích thước 120/70ZR17 M/C 58W tubeless (trước) và190/50ZR17 M/C 73W tubeless (sau). Anh cũng cho biết với trang bị này sẽ giúp xe bám đường hơn, cảm giác lái tốt hơn và an toàn hơn.

Cặp mâm cũng được trau chuốt bằng biệt danh của biker này

Cặp mâm cũng được trau chuốt bằng biệt danh của biker này.

Bên cạnh đó, anh Xì Trum Tommy cũng tinh chỉnh và thay thế một số chi tiết khác trên xe như cặp heo thắng trước của Z1000, heo thắng sau Brembo, cặp đĩa thắng trước kích thước lớn, nhông sên dĩa phân khối lớn…và hệ thống điện được tinh chỉnh lại cùng với ống xả được cắt ngắn để phù hợp hơn với tổng thể thiết kế xe. Toàn bộ chi phí độ xe ước tính hơn 200 triệu đồng. Anh cũng cho biết rằng trong tương lai gần sẽ tiếp tục ra mắt bản độ cũng trên chiếc Exciter 150 nhưng “khủng” hơn rất nhiều.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

cytotec online: buy cytotec over the counter - buy cytotec

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

thebuzzerpodcast.com 갑자기 Shuntian Mansion의 본당은 살인 의도로 가득 차있었습니다.

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

https://finasteride.store/# cheap propecia no prescription

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Visit the website https://prm4u.com/ which is the best SMM Panel with