08:06 - 15/06/2015 (GMT+7)

Cặp đôi Kawasaki Z1000 độ “khủng”

Đây là hai chiếc Z1000 thuộc sở hữu của thành viên số 01 và 18 trong Club Z1000 Việt Nam. Đặc biệt nổi bật chính là chiếc mang số thứ tự 01 với chi phí độ lên đến khoảng 10.000 USD.

Kawasaki Z1000 vốn đã mang dáng vóc hầm hố đầy các đường nét góc cạnh. Dàn body-kits của hai chiếc xe được độ thêm như chắn bùn trước tích hợp xi-nhan, đầu đèn…đều được chủ nhân đặt hàng từ anh Tuấn Lee để tăng thêm vẻ mạnh mẽ cho xe.

Các chi tiết độ hầu như được chủ nhân nhập từ Ý

Các chi tiết độ hầu như được chủ nhân nhập từ Ý

Thoạt nhìn có thể bạn sẽ nhầm lẫn rằng xe được chủ nhân sơn loại hoàn toàn. Tuy nhiên đây lại là bộ tem được thiết kế riêng bởi anh Vũ Canary. Bộ tem mang ba màu cam – trắng – đen làm chủ đạo cũng góp phần tôn lên những đường nét góc cạnh của xe.

Phần tốn công và chi phí nhiều nhất có lẽ chính là các phụ kiện của xe. Chủ sỡ hữu xe cũng cho biết rằng anh không tùy ý mua và gắn đủ thứ đồ độ lên xe. Anh dựa trên sự thẩm mỹ, sự thích hợp và cần thiết của những món đồ mà anh chọn lựa. Có thể nói gần như các chi tiết được anh thay thế bởi những món đồ đắt giá như bao tay Domino, tay thắng Accossato bản Racing, chống đổ, bảo vệ lốc máy, bảo vệ két nước, bình dầu Rizoma…cùng một số chi tiết bằng carbon hầu hết đều được anh nhập từ Ý.

IMG_0012

Cặp mâm CNC nhôm nguyên khối Carrozzeria Forged-Wheels trị giá hơn 2.000 USD

Điểm nhấn trên chiếc Z1000 mang số 01 chính là cặp mâm CNC nhôm nguyên khối Carrozzeria Forged-Wheels. Đây là cặp mâm đầu tiên tại Việt Nam. Được biết chủ nhân đã chi hơn 2000 USD để đưa từ Mỹ về. Hệ thống ống xả Akrapovic cho âm thanh đầy uy lực. Tuy nhiên chủ nhân đã tự tay gia công lại một số chi tiết để cho âm thanh và sức mạnh của động cơ hợp lý hơn.

Có lẽ động cơ là phần chủ nhân của hai chiến mã này chưa “chạm” vào. Xe sỡ hữu động cơ 4 xy-lanh làm mát bằng dung dịch. Động cơ có dung tích 1.043cc sản sinh công suất 142hp và mô-men xoắn cực đại 111Nm.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Backlinks seo Effective Links in Blogs and forums and Remarks: Boost

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=https://ezithromycin.online/]azithromycin 250 price india[/url]

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://runobe.ru почитайте ранобэ онлайн и в отличном качестве. Все