10:38 - 8/02/2015 (GMT+7)

Uỷ ban ATGT Quốc gia phối hợp với otosaigon trong năm ATGT

Vào ngày 7/2 vừa qua tại Tp.HCM đã diễn ra buổi lễ ký kết về tuyên truyền vận động tham gia bảo đảm trật tự an toàn giao thông giữa Văn phòng Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia cùng diễn đàn Otosaigon và hội H.O.G (là những người sở hữu xe Harley Davidson tại Việt Nam).

Chương trình với mục đích kêu gọi các thành viên diễn đàn otosaigon tham gia vận động, tuyên truyền cũng như bảo đảm trật tự an toàn giao thông và ban hành kế hoạch “Ngày hội đồng hành cùng an toàn giao thông”. Cũng tại lễ ký kết, Đại diện Đại biểu tham dự sẽ trao kỷ niệm chương cho các chi hội diễn đàn otosaigon đồng hành vì an toàn giao thông tham gia dán slogan tuyên truyền về rượu bia: “Đã uống rượu, bia không lái xe”.

Slogan của chương trình "Đã uống rượu bia, không lái xe"

Thông điệp của chương trình “Đã uống rượu bia, không lái xe”

Đại biểu tham dự gồm cóTiến sỹ Khuất Việt Hùng, Phó Chủ tịch Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia, Đại diện Lãnh đạo Uỷ ban nhân dân, Sở Giao thông vận tải, cùng các sở ngành, đoàn thể tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đại diện Lãnh đạo các cơ quan có đóng góp vì an toàn giao thông tại Việt Nam, Hiệp hội vận tải Việt Nam, Quỹ phòng chống thương vong Châu Á (AIP). Bên cạnh đó là sự tham dự của đại diện phóng viên các cơ quan thông tin, báo chí, truyền thông Trung ương và Thành phố Hồ Chí Minh.

Thực hiện chủ trương của Chính phủ và Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia về việc tăng cường xã hội hóa trong công tác tuyên truyền, giáo dục pháp luật trật tự an toàn giao thông và xây dựng văn hóa giao thông, thời gian gần đây đã có rất nhiều tổ chức, cá nhân trên cả nước tích cực hưởng ứng và tham gia bằng nhiều hoạt động, dự án cụ thể dưới nhiều hình thức khác nhau. Qua đó bước đầu đã tạo được những hiệu quả tích cực trong việc nâng cao nhận thức của cộng đồng về văn hóa giao thông.

Chương trình với mục đích tuyên truyền cho người sử dụng xe nói chung về ý thức tham gia giao thông

Chương trình với mục đích tuyên truyền cho người sử dụng xe nói chung về ý thức tham gia giao thông

Chương trình có điểm chung hướng đến là những người yêu xe và có trách nhiệm, ý thức chấp hành quy định về trật tự an toàn giao thông và xây dựng văn hóa giao thông. Với số lượng thành viên rộng khắp cả nước của otosaigon, có kiến thức về lĩnh vực giao thông vận tải, nơi đây sẽ là địa chỉ cung cấp nhiều thông tin liên quan đến các hành vi vi phạm trật tự an toàn giao thông, các vấn đề bất cập trong tổ chức giao thông cho các cơ quan chức năng kịp thời nắm bắt và xử lý.

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

https://zithromaxa.store/# can you buy zithromax online

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://www.prokinvest.ru/ вы сможете купить квартиру в СПб от застройщика

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

doxycycline 500mg: doxycycline 100mg - how to buy doxycycline online

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

average cost of generic prednisone: prednisone otc uk - prednisone nz