10:46 - 24/07/2012 (GMT+7)

Nissan Việt Nam trình làng “Bộ đôi năng động”

Hôm nay  23/7, tại buổi lễ khai trương đại lý Nissan Thăng Long, Nissan Việt Nam tiếp tục giới thiệu tới khách hàng  thêm 2 mẫu xe mới gồm Juke (CUV) và X-Trail (SUV). “Bộ đôi năng động” này đều là sản phẩm nhập khẩu từ Anh và Nhật Bản với mức giá từ 1,2 tỷ cho đến 1,8 tỷ.

Nissan Việt Nam hi vọng sự xuất hiện của “Bộ đôi năng động” hoàn toàn mới này sẽ mang lại một điều gì đó thực sự độc đáo và làm hài lòng thị hiếu của khách hàng Việt Nam.

Juke là hiện thân cho khuynh hướng đổi mới trong thiết kế và là nhà tiên phong toàn cầu trong phân khúc xe crossover. Nội ngoại thất của Juke phá cách, mang nhiều nét đặc trưng của dòng Z huyền thoại, tạo nên một cái nhìn khác lạ, nhanh nhẹn và mạnh mẽ.

Juke được phân phối tại Việt Nam với 2 phiên bản động cơ. Phiên bản đầu tiên là động cơ 1.6L tăng áp Turbo hoàn toàn mới sử dụng hộp số sàn 6 cấp, công suất 140kW (190 PS) với mô-men xoắn cực đại đạt 240Nm. Phiên bản thứ hai là một động cơ 1.6L mới được phát triển (HR16DE) trang bị hộp số Xtronic CVT™. (Xem ảnh chi tiết  Nissan Juke tại đây)

Cùng song hành với Juke trong ngày ra mắt, X-Trail 2012 là một chiếc xe thể thao đa dụng đích thực danh tiếng, đem lại niềm vui lái xe tối đa mỗi ngày. Diện mạo đầy góc cạnh mang lại tư thế vững chắc cho X-Trail. Điểm nổi bật của mẫu SUV này chính là hệ thống đèn pha Bi-Xenon và đèn hậu LED cùng mặt ca-lăng cá tính. 

Nội thất X-Trail 2012 được cải tiến nhằm tạo ra một không gian hài hòa nhờ sự cải tiến về vật liệu và việc phối màu tốt hơn, đặc biệt là ở khu vực quanh cột chữ A. Đối với nội thất bọc da, đường chỉ khâu trên ghế được thiết kế hấp dẫn và sang trọng hơn.

Nissan X-Trail 2012 được trang bị động cơ 2.5L sử dụng hộp số vô cấp Xtronic CVT với công suất cực đại đạt 125 KW (170 PS) và mô-men xoắn 226 Nm. Hệ thống dẫn động hai cầu toàn thời gian thông minh 4×4-i và hệ thống kiểm soát cân bằng động (VDC) đảm bảo cho việc ôm cua mượt mà và giúp chiếc xe xử lý ổn định trên mặt đường trơn trượt. (Xem ảnh chi tiết  Nissan X-trail tại đây)

Nissan Juke có mức giá 1.219.000.000 VND (CVT), 1.345.000.000 VND (6MT) và Nissan X-trail 2.5L XCVT được định giá tại mức 1.811.000.000 VND.

Đồng hành cùng sự kiện ra mắt hai mẫu xe mới, Nissan Việt Nam cũng chính thức khai trương đại lý 3S mới nhất tại Hà Nội – Nissan Thăng Long và trở thành đại lý 3S thứ 8 của Nissan trên toàn quốc.

Nissan Thăng Long là đại lý 3S theo tiêu chuẩn toàn cầu của Nissan (bao gồm trưng bày Bán hàng, Dịch vụ bảo hành sửa chữa và cung cấp Phụ tùng chính hãng) tọa lạc tại Km 12, đường 32, Kiều Mai, Phú Diễn, Từ Liêm, Hà Nội. Đại lý được trang bị 24 khoang sửa chữa, 1 buồng sơn tiêu chuẩn quốc tế với các thiết bị chẩn đoán tiên tiến được nhập khẩu từ Nissan Motor Nhật Bản.

Trong thời gian tiếp theo, ưu tiên hàng đầu của Nissan là tiếp tục hoàn thiện mạng lưới đại lý trên khắp cả nước, hoàn thiện hơn nữa khâu dịch vụ và đưa ra thị trường những sản phẩm tốt nhất đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Ngô Minh

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

http://zithromaxa.store/# generic zithromax online paypal

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

http://doxycyclinea.online/# doxycycline hyclate

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Как защитить свои данные: берегитесь утечек информации в интернете. Сегодня обеспечение