21:51 - 21/07/2012 (GMT+7)

Nissan Việt Nam tiếp tục giới thiệu xe mới

Vào 23/7, Nissan Việt Nam sẽ có buổi lễ ra mắt 2 mẫu xe mới gồm Juke và X-Trail phiên bản 2012 tại thị trường Việt Nam.

Nếu tính cả hai mẫu xe tới đây sẽ xuất hiện thì Nissan Việt Nam đã có tổng cộng 5 mẫu xe mới được giới thiệu kể từ đầu năm nay. Tuy nhiên, con số này sẽ không dừng lại ở đó mà sẽ tiếp tục được tăng thêm cho đến hết năm 2012. Điều đó cho thấy thị trường xe hơi Việt Nam mặc dù đang lâm vào thời kỳ ảm đạm nhưng nó vẫn là một thị trường tiềm năng và đầy triển vọng.

Nissan X-Trail 2012 có một chút thay đổi ở khuôn mặt với các chi tiết như cụm đèn pha, cản trước được làm mới để tăng thêm vẻ mạnh mẽ của chiếc xe, trong khi đó phần đuôi xe là sự mới lạ đến từ cụm đèn hậu sử dụng công nghệ LED. La-zăng 5 chấu đơn thay bằng 5 chấu kép. Nội thất của Nissan X-Trail 2012 sẽ giản tiện tối đa và giúp người điều khiển tập trung cảm nhận vào chế độ lái hơn.

Động cơ của các mẫu X-Trail nhập khẩu đang có mặt tại Việt Nam trước đó chủ yếu sử dụng động cơ I-4 2.0L nhưng nhiều khả năng X-Trail do Nissan Việt Nam cung cấp sẽ sử dụng động cơ I-4 2.5L trang bị hộp số tự động vô cấp CVT và dẫn động 4 bánh.

Trong khi đó, Nissan Juke cũng là một mẫu xe rất đáng chú ý. Đây là chiếc Crossover 5 chỗ khá cá tính của Nissan. Trước khi Nissan Việt Nam giới thiệu chiếc xe này, Juke đã được nhập về qua các đơn vị nhỏ lẻ vào nửa cuối năm 2011.

Dáng vẻ bề ngoài Juke đầy nét cơ bắp với đầu xe tạo hình không theo cách truyền thống mang lại ấn tượng mạnh cho người xem. Thiết kế cửa sau kiểu mở phía trên cao như Acura ZDX nên càng khiến Juke giống một chiếc Coupe hơn là CUV.

Mẫu Juke do các đơn vị nhập khẩu sử dụng động cơ I-4 1.6L DIG-T phun xăng trực tiếp có turbo tăng áp, công suất 188 Hp (140 kW), mô-men xoắn 240 Nm đi kèm hộp số vô cấp X-Tronic CVT dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD. Hi vọng Juke do Nissan Việt Nam cũng sẽ được như vậy chứ không phải là một động cơ I-4 thông thường.

Theo một số thông tin chưa chính thức, Nissan X-trail 2012 sẽ được bán với mức giá 1,45 tỷ đồng và Nissan Juke có giá bán khởi điểm 1,22 tỷ đồng.

Ngô Minh

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

where to purchase doxycycline: online doxycycline - buy doxycycline for dogs

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

where can i buy zithromax uk: how to buy zithromax online

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

zithromax 500 price: zithromax capsules australia - zithromax 500mg price in

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Столбец обратных ссылок После того, как многочисленных обновлений G необходимо