07:21 - 13/06/2016 (GMT+7)

Toyota Corolla 2017 chính thức lộ diện

Bản facelift của mẫu sedan bán chạy hàng đầu thế giới Toyota Corolla cho thế hệ 2017 đã chính thức được hãng xe Nhật hé lộ trước khi trình làng tại Thổ Nhĩ Kỳ cuối tháng này.

Toyota Corolla bản châu Âu có thiết kế giống với Corolla Altis cho thị trường Đông Nam Á và khác biệt so với mẫu xe này phân phối cho thị trường Bắc Mỹ, đặc biệt là ở phần đầu và đuôi xe. So với phiên bản trước, Corolla facelift có thiết kế không quá đột phá nhưng đủ để tăng thêm phần hiện đại cho chiếc xe.

2017-Toyota-Corolla-facelift-4

Cụm đèn chiếu sáng phía trước của xe được trang bị công nghệ LED với những đường bo góc chi tiết hơn ở phía trong. Hốc đèn sương mù cũng được vuốt dạng chữ C để tạo tính dữ dằn và thể thao cho xe. Trong khi đó, cụm đèn hậu không có quá nhiều thay đổi mà chỉ tập trung chủ yếu ở thiết kế dãy đèn LED bên trong.

2017-Toyota-Corolla-facelift-3

Nội thất xe Corolla thế hệ mới cũng tương đồng như thế hệ trước và thay đổi chỉ thể hiện ở bảng điều khiển trung tâm với hệ thống giải trí đa thông tin Toyota Touch 2. Theo hãng Toyota, chất liệu làm nên nội thất xe cũng sẽ được cải thiện để đem đến cảm giác sang trọng hơn.

2017-Toyota-Corolla-facelift-7

Về trang bị kỹ thuật, hãng xe Nhật cũng cho biết rằng Corolla thế hệ mới sẽ có thay đổi trong hệ thống treo, với bộ giảm xóc và lò xò mềm hơn. Bên cạnh đó, hệ thống trợ lực điện vô lăng sẽ có điều chỉnh để đem đến phản hồi tốt hơn.

Theo như báo cáo trước đây, Corolla thế hệ mới sẽ có thêm nhiều trang bị an toàn. Phiên bản cao cấp nhất tại thị trường Úc sẽ có hệ thống cảnh báo va chạm phía trước, cảnh báo làn đường và đèn pha tự động.

Theo Paultan

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

can i buy zithromax over the counter: buy zithromax 500mg online

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Азарных Илья Владимирович - мастер, который имеет необходимые знания, навыки и

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Онлайн-заведение «Vavada» предлагает сыграть в увлекательные и интересные игры, а заодно

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

where can i buy prednisone: prednisone canada prices - 200 mg