14:21 - 10/05/2016 (GMT+7)

Thử “ngựa chiến” Hilux chốn núi rừng Pù Mát (P.1)

Nhằm tạo điều kiện cho các khách hàng sở hữu xe Hilux được trải nghiệm các tính năng vượt trội và bền bỉ trên mọi địa hình, công ty ôtô Toyota Việt Nam (TMV) đã tổ chức chương trình “Bản lĩnh Hilux – Khám phá Pù Mát” – hành trình trải nghiệm Hilux và khám phá vườn quốc gia Pù Mát – Nghệ An.

Chương trình “Bản lĩnh Hilux khám phá Pù Mát” diễn ra trong 3 ngày (6-8/5/2016) dành cho khách hàng là hoạt động đầu tiên của TMV tiến hành với mẫu xe bán tải Hilux hoàn toàn mới. Điều đó cho thấy TMV đang ngày càng coi trọng sự hiện diện của mẫu xe này tại thị trường Việt Nam và quyết tâm đạt mục tiêu dành lại thị phần đã để rơi vào tay các đối thủ trong vài năm trở lại đây.

Chương trình như một lời cảm ơn tới các khách hàng đã tin dùng dòng xe bán tải Toyota Hilux hoàn toàn mới

Chương trình như một lời cảm ơn tới các khách hàng đã tin dùng dòng xe bán tải Toyota Hilux hoàn toàn mới

Với các khách hàng, đây cũng là dịp để những người đang sử dụng Toyota Hilux hoàn toàn mới có cơ hội gặp mặt, làm quen và cùng giao lưu chia sẻ về chiếc xe mà mình đang sử dụng. Và một điều chắc chắn những chuyến đi như thế này sẽ đem lại cho họ những kinh nghiệm vô cùng quý báu.

Háo hức ngày khởi hành

Đúng 7h sáng (6/5), gần 20 chiếc xe Toyota Hilux với đủ các phiên bản từ một cầu cho đến hai cầu, cả số tự động lẫn số sàn đã góp mặt đầy đủ tại khu vực sân vận động Mỹ Đình. Các khách hàng của Toyota Hilux cũng đến từ nhiều tỉnh thành như Sơn La, Phú Thọ, Quảng Ninh, Bắc Giang, Hải Phòng… nhưng tựu chung tại đây đều bởi một niềm đam mê, một tình yêu dành cho Hilux hoàn toàn mới.

Do phải ngủ trong rừng nên mỗi xe đều được ban tổ chức cung cấp lều bạt và túi ngủ

Do phải ngủ trong rừng nên mỗi xe đều được ban tổ chức cung cấp lều bạt và túi ngủ

Sau khoảng 1 tiếng dành cho công tác chuẩn bị và giới thiệu lịch trình, đoàn xe Toyota Hilux bắt đầu rời Hà Nội, chạy dọc gần 300 km trên cung đường Hồ Chí Minh và sau đó vòng ra QL1 địa phận Diễn Châu để tiến về đích đến đầu tiên – Bãi Lữ, Nghệ An.

Đường Hồ Chí Minh không rộng, dân cư ngày càng đông đúc và nhiều đoạn đã có dấu hiệu xuống cấp phải sửa chữa. Trong khi đó, đoàn xe với gần 20 xe nối đuôi nhau kéo dài hơn 1 km thì đây chính là bài học mở màn dành cho các chủ nhân của Hilux học cách phối hợp chạy xe theo đoàn sao cho vừa nhanh, an toàn mà lại tiết kiệm nhiên liệu trên điều kiện đường On Road.

Đường HCM tuy dễ đi nhưng những khách hàng Hilux sẽ được hiều thêm về cách chạy xe theo đoàn sao cho vừa nhanh và tiết kiệm thời gian cũng như nhiên liệu

Đường HCM tuy dễ đi nhưng những khách hàng Hilux sẽ được hiều thêm về cách chạy xe theo đoàn sao cho vừa nhanh và tiết kiệm thời gian cũng như nhiên liệu

Địa hình đường Hồ Chí Minh khá đa dạng chỗ thì quanh co, chỗ thì thẳng cánh cò bay, chỗ thì đèo dốc… nói chung các khách hàng có nhiều dịp để cảm nhận sự ổn định ở tốc độ cao, những cú ôm cua đem đến cảm giác an toàn và cảm giác lái của một chiếc SUV đích thực.

Hộp số tự động 5 cấp cũng là thứ ghi điểm cho Hilux mới khi giúp cho chiếc xe luôn có được sự êm ái, quá trình chuyển số khá mượt và điều tiết các cấp số hợp lý trong mọi tình huống để chiếc xe hoàn thành nhanh chóng các yêu cầu của người lái. Sau gần 6 tiếng di chuyển, đích đến Bãi Lữ, Nghệ An đã hiện ra trước mắt đoàn chúng tôi.

Thách thức trên cát

Mất chừng 30 làm thủ tục nhận phòng và nghỉ ngơi, các thành viên trong đoàn lại tập hợp đầy đủ ở khu vực bãi biển để cùng tham gia vào một phần chơi nhỏ nhưng không kém phần thú vị. Đó là bài trải nghiệm chạy xe Hilux trên cát.

Địa hình cát thường làm chiếc xe xảy ra các tình huống như mất kiểm soát các bánh xe, trơn trượt và sa lầy. Như vậy các bài trải nghiệm này sẽ giúp cho các khách hàng của Hilux được thấy sự ưu việt của hệ thống kiểm soát lực kéo chủ động A-TRC, hệ thống cân bằng điện tử VSC và hệ thống cài cầu điện tử linh hoạt cùng sự mạnh mẽ đến từ động cơ D-4D mà Toyota trang bị cho chiếc xe này.

Địa hình cát thường tạo gây ra các tình huống sa lầy, mất độ bám cho xe

Địa hình cát thường tạo gây ra các tình huống sa lầy, mất độ bám cho xe

Không chỉ được “thi thố” trong các tình huống chạy zíc-zắc, phanh và tăng tốc trên địa hình cát, các khách hàng còn được các kỹ thuật viên đưa ra các tình huống thực tế khi xe bị sa lầy trên cát mà không có cứu hộ.

Những tính huống giả định như thế này đặc biệt thu hút sự chú ý của các thành viên bởi nó đem lại những kinh nghiệm vô cùng quý báu mà không phải lúc nào cũng có cơ hội học thực tiễn như thế này.

Một tình huống xe sa lấy trên cát được ban tổ chức đưa ra để thách thức các thành viên trong đoàn

Một tình huống xe sa lầy trên cát được ban tổ chức đưa ra để thách thức các thành viên trong đoàn

Anh Nguyễn Văn Tuấn (Phú Thọ) – một thành viên trong đoàn chia sẻ: “Mình lựa chọn xe Hilux trước là do nó phù hợp với nhu cầu công việc của mình, sau là do nó rất ổn định, bền bỉ và có tính kinh tế cao. Hôm nay, qua những bài trải nghiệm như thế này mình càng cảm thấy hài lòng và tin vào những quyết định của mình là chính xác bởi nó không chỉ chạy hay trên đường bằng mà còn xuất sắc trong những tình huống gặp khó.

Sau một ngày chạy trên đường, hoà mình vào phần chơi thú vị trên cát, đoàn chúng tôi đã có một buổi gala dinner để giao lưu và làm quen giữa các thành viên. Và chỉ ngày mai thôi, một hành trình còn thú vị hơn nữa sẽ chờ chúng tôi đến khám phá – hành trình Pù Mát.

Một số hình ảnh trong hành trình “Bản Lĩnh Hilux - khám phá Pù Mát”

DSC_4887

DSC_4911

DSC_4935

DSC_4945

DSC_4958

DSC_4973

DSC_4978

DSC_4988

DSC_5019

DSC_5039

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

http://gabapentinneurontin.pro/# buy brand neurontin

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

amoxicillin 250 mg price in india: amoxicillin from canada - amoxicillin

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

buy zithromax online fast shipping: zithromax 1000 mg online - generic