16:46 - 7/12/2010 (GMT+7)

Ford thắng lớn tại thị trường Đông Nam Á

Ford vừa thông báo kết quả bán hàng tại thị trường Đông Nam Á. Theo đó, trong tháng 11, nhà sản xuất xe hơi nước Mỹ đạt doanh số kỷ lục với 5.300 chiếc xe được bán ra.


Kết quả trên cao hơn 10% so với kỷ lục bán hàng theo tháng mà Ford đã đạt được vào tháng 12/2005 tại khu vực này. Nó cũng cho thấy thương hiệu Ford đang tiếp tục chiếm lĩnh thị phần một cách mạnh mẽ tại các thị trường trong khu vực Đông Nam Á, đặc biệt với các phản hồi hết sức tích cực từ việc giới thiệu mẫu xe Ford Fiesta hoàn toàn mới.

Ông Peter Fleet, Chủ tịch Ford Đông Nam Á cho biết: “Với sự ra mắt mẫu Fiesta mới tại Đông Nam Á, chúng tôi đã đạt được tháng bán hàng tốt nhất từ trước đến nay. Chúng tôi rất phấn khởi khi thấy người tiêu dùng ở thị trường Đông Nam Á tiếp tục chọn lựa những sản phẩm chất lượng cao, tiết kiệm nhiên liệu, mang lại cảm giác lái thú vị mà Ford mang đến cho thị trường. Cùng với hơn 6.000 đơn đặt hàng cho Fiesta từ Thái Lan, lượng khách hàng Fiesta tại Indonesia, Philippines và Malaysia cũng đang tăng cao. Và tại Việt Nam, người tiêu dùng cũng đang thể hiện mối quan tâm lớn đối với mẫu xe nhỏ này”.

Trên toàn thị trường Đông Nam Á, Ford đã nhận được hơn 8.600 đơn đặt hàng cho mẫu xe mới Fiesta trong đó có 6.000 đơn đặt hàng đến từ thị trường Thái Lan.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới