08:32 - 19/01/2016 (GMT+7)

Sự khác biệt giữa Lexus RX350 và RX200t ở Việt Nam

Ngày 12/01/2016, Lexus Việt Nam chính thức giới thiệu RX hoàn toàn mới 2016 gồm phiên bản RX350 và phiên bản RX200t được trang bị động cơ tăng áp phun xăng trực tiếp 2.0L.

Dựa trên nền tảng kế thừa những ưu việt của Lexus RX vốn có, sự linh hoạt của một chiếc xe thể thao đa dụng kết hợp với sự thoải mái và tiện nghi của một chiếc sedan sang trọng, hấp dẫn và tinh tế, RX thế hệ thứ tư là sự pha trộn giữa các đường nét và các đường cong sắc sảo thể hiện một sự cải tiến rõ nét trong phong cách, tiện nghi, cùng công nghệ an toàn hàng đầu, hỗ trợ lái xe và các tính năng mới nâng cao khả năng vận hành nhạy bén. Đúng như mục tiêu “Tạo nên một chiếc xe RX tốt hơn thế hệ hiện tại, nhưng vẫn đảm bảo kế thừa bản sắc riêng” mà ông Takayuki Katsuda, kỹ sư trưởng dòng xe RX mới của Lexus toàn cầu đã chia sẻ.

Không những có khác biệt về động cơ, hai phiên bản RX350 và RX200t còn nhiều chi tiết và công nghệ không giống nhau. Nhìn chung, với phiên bản RX350 cao cấp hơn thì những trang bị trên chiếc xe cũng nhiều và ưu việt hơn. Hiện tại, cả hai phiên bản Lexus RX tại thị trường Việt Nam đều có giá có định và không có những tùy chọn nâng cấp thêm. Dưới đây là bảng so sánh những khác biệt chính giữa hai phiên bản RX hiện đang được Lexus bán tại Việt Nam.

 

Web

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới