06:43 - 19/05/2016 (GMT+7)

Rolls-Royce “đóng màn” Phantom Coupe bằng bộ sưu tập đỉnh

Hai phiên bản Coupe và Drophead Coupe của Phantom đã chính thức được Rolls-Royce đưa đến hồi kết bằng một bộ sưu tập ấn tượng.

Rolls-Royce đã khẳng định được tên tuổi mình bằng việc chế tạo ra một vài mẫu xe đắt tiền và đạt đẳng cấp thượng hạng. Tuy sản xuất với một số lượng ít các mẫu xe như vậy nhưng hãng xe nay đã được BMW mua lại này đã quyết định khai tử dòng xe Phantom hai cửa, bao gồm cả phiên bản mui cứng và mui trần. Tất nhiên với tầm đẳng cấp như Rolls-Royce thì màn vĩnh biệt mẫu xe Phantom Coupe cũng phải hoành tráng để lại nhiều ấn tượng không kém và do đó hãng đã quyết định tung ra bộ sưu tập Phantom hai cửa đỉnh cao với tên gọi Zenith Collection.

Đúng như mong đợi, những chiếc “du thuyền mặt đất” trong bộ sưu tập đặc biệt này đều sở hữu những trang bị đỉnh cao mà có thể hoàn toàn khiến cho những khách hàng giàu có thỏa mãn được. Ở phía sau cốp xe là phần cánh cửa có thể gập được để tạo thành một bàn tiệc rượu sang trọng được bọc da và biến nó thành chiếc xe nửa triệu USD thích hợp cho một chuyến dã ngoại về vùng làng quê trong lành. Đồng thời Rolls-Royce cũng không quên bổ sung thêm một tủ lạnh lớn để đựng được hai chai champagne lớn đi cùng với 8 chiếc ly thủy tinh đặc biệt.

rolls-royce-phantom-zenith-5

Ở phía bên trong ca-bin, Rolls-Royce cũng chế tác nội thất xe để đưa nó lên một tầm đẳng cấp mới, để tạo thêm một ranh giới mới giữa những khách hàng biết thưởng thức những giá trị thực sự mà xe đem lại so với nhiều khách hàng phổ thông mua xe. Ở mỗi phần tì tay của cánh cửa đều được chạm khắc laser một tấm bản đồ nơi mà hai mẫu xe Phantom Coupe và Drophead Coupe ra mắt, tại hồ Como và hồ Geneva.

rolls-royce-phantom-zenith-6

Ngay tại khu vực điều khiển trung tâm sẽ để lại một dấu ấn đáng nhớ mà chỉ những chiếc xe trong bộ sưu tập Zenith mới có được. Đó là một chiếc hộp bằng nhôm và bên trong là một miếng kim loại được khắc lên những thông tin về xưởng chế tạo mà chiếc Rolls-Royce đó được sinh ra. Bên cạnh đó, đối với những chiếc xe Rolls-Royce đỉnh cao như thế này thì không thể thiếu được chiếc trần xe bầu trời đầy sao rực rỡ ánh sáng.

rr_zenith_int_shot_4a_cropped_v7

Theo hãng Rolls-Royce, chỉ có 50 chiếc xe nằm trong bộ Zenith Collection được đặt riêng cho khách hàng trên toàn thế giới.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới