09:26 - 7/01/2015 (GMT+7)

Rolls-Royce đạt mốc bán 4.063 xe trong 2014

Hãng xe siêu sang xứ sở sương mù đã đạt mốc doanh số bán xe trong năm 2014 là 4.063 xe. Đây cũng là năm thứ 5 liên tiếp Rolls-Royce đạt doanh số kỷ lục.

Thông tin được biết thì so với doanh số bán xe trong năm 2013 thì 2014 đạt doanh số cao hơn và tăng khoảng 12%. Đây cũng là mức doanh số bán hàng cao nhất của Rolls-Royce trong lịch sử 111 năm của mình. Hiện nay Rolls-Royce có tổng cộng 127 đại lý trên toàn cầu và hãng này dự định sẽ còn phát triển hơn nữa trong năm 2015.

Ghost và Wraith là 2 phiên bản được đặt hàng nhiều nhất trong 2014

Ghost và Wraith là 2 phiên bản được đặt hàng nhiều nhất trong 2014

Rolls-Royce đạt được con số kỷ lục cho doanh số bán hàng này cũng tạo nên sự bất ngờ cho không ít người bởi những chiếc xe của hãng này thuộc Top những chiếc xe đắt giá nhất hành tinh. Năm 2014 dường như là năm của những đơn đặt hàng của Ghost và Wraith. Trong khi năm 2013 thì Phantom lại chiếm ưu thế hơn so với chiếc Ghost.

Nếu xét riêng doanh số từng khu vực thì Bắc Mỹ chiếm ưu thế hoàn toàn trong tổng doanh số bán hàng toàn cầu, tiếp theo là vùng Trung Đông và sau đó là châu Âu. Qua đó ta có thể thấy thị trường lớn nhất chính là Mỹ, tiếp theo là Trung Quốc và cuối cùng là các Vương quốc Ả Rập. Tuy nhiên nếu tính doanh số theo đại lý thì đứng đầu chính là đại lý Rolls=Royce Motor Car ở Abu Dhabi.

Rolls-Royce Phantom chiếm ưu thế trong doanh số bán hàng năm trước.

Rolls-Royce Phantom chiếm ưu thế trong doanh số bán hàng năm trước.

Trong tương lai, Rolls-Royce dự kiến sẽ tiếp tục phát triển và nâng cao những con số trên nhưng sẽ theo một cách cân bằng hơn ở các thị trường. Thêm một thông tin nóng nữa là CEO cũa Rolls-Royce – ông Torsten Müller-Ötvös xác nhận rằng hãng đang xem xét đến một mô hình SUV hoàn toàn mới cho hãng xe siêu sang này.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

geinoutime.com 이 순간 상인들은 어떤 장사를 하든 모두 들떠 있었다.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

реабилитация от алкогольной зависимости https://narcohelp.kz/

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

prednisone price australia: prednisone 20 mg tablets - where to buy

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

prednisone 50: average cost of prednisone - 25 mg prednisone