18:10 - 19/09/2015 (GMT+7)

Rolls-Royce cân nhắc phát triển xe chạy điện

Dù gặp khá nhiều khó khăn trong vài năm qua trong công đoạn phát triển xe chạy điện nhưng Rolls-Royce có vẻ như vẫn chưa từ bỏ quyết định của mình, ít nhất là cho tới lúc này.

Trong bối cảnh các quy định khí thải toàn cầu tiếp tục được thắt chặt trên toàn cầu, ngày càng có nhiều thương hiệu xe hơi danh tiếng chuyển sang nghiên cứu xe điện như một giải pháp trong tương lai, chẳng hạn như Porsche và Mercedes-Benz.

Vừa rồi tại Triển lãm Frankfurt, Torsten Muller-Otvos, trưởng bộ phận BMW AG đã thừa nhận Rolls-Royce có thể sẽ phát triển một mẫu xe chạy điện thuần trong tương lai với điều kiện “công nghệ ắc quy phải phát triển đủ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng chúng tôi, ít nhất về quãng đường đi được mỗi lần sạc”.

11-rolls-royce-102ex-concep

Công nghệ trên Concept 102EX thời đó chưa đủ làm hài lòng khách hàng của Rolls-Royce

Thực tế thương hiệu cao cấp này đã nung nấu ý định này ít nhất vài năm qua, bắt đầu từ triển lãm Geneva 2011 khi Rolls-Royce thừa nhận mình “không hoàn toàn phản đối xe điện”. Trước đó Rolls-Royce là một trong những hãng xe không quan tâm và không tin tưởng vào khả năng của xe điện nhất.

Chiếc concept 102EX dựa trên Phantom là mẫu xe đầu tiên của Rolls-Royce ứng dụng công nghệ xe điện với động cơ điện 194 mã lực cùng ắc quy 71 kWh có khả năng chạy 200km mỗi lần sạc. Tuy vậy có vẻ như vào thời điểm đó xe không được khách hàng đón nhận nên Rolls-Royce không đưa 102EX vào sản xuất.

Mới đây nhất vào năm 2014, nhiều nguồn thông tin hé lộ rằng Rolls-Royce đang nghiên cứu phát triển một hệ thống hybrid sạc điện có thể ra mắt trên Phantom thế hệ kế tiếp (2017) với công nghệ lấy từ tập đoàn BMW.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

https://pharmmexico.online/# mexican rx online

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://prednisoneo.com/]prednisone 50 mg price[/url]

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

link building Backlink creation is simply just as effective at present,

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

medication from mexico pharmacy: reputable mexican pharmacies online - mexican rx