06:14 - 12/07/2016 (GMT+7)

Renault công bố chi tiết Megane mới

Phiên bản wagon của chiếc Megane mới vừa chính thức được tung ra thị trường và Renault cũng đã tung ra thông tin chi tiết về mẫu xe này.

Theo đó, Renault Megane Estate mới có khả năng chứa đồ tốt nhất trong phân khúc của mình với việc có thể chở đồ với chiều dài lên tới 2,7 m. Thể tích khoang chứa đồ lên tới 580 lít với sàn chứa đồ có thể tuỳ chỉnh được cùng hệ thống vách ngăn giúp tách khoang chứa đồ ra làm 2. Nội thất trên Megane mới cũng được đánh giá là “một trong những nội thất rộng rãi nhất trong phân khúc của mình”.

Megane Estate mới có 4 phiên bản động cơ diesel (dCi 90, dCi 110, dCi 110 Hybrid Assist và dCi 130) cùng 2 bản xăng (TCe 100 và Tce 130). Hộp số sàn 6 cấp là trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản bên cạnh hộp số ly hợp kép tuỳ chọn trên bản dCi 110 (6 cấp) và TCe 130 (7 cấp).

Ngoài bản Estate thông thường, người mua Megane cũng có thể lựa chọn bản thể thao GT để tìm sự khác biệt. Ngoại thất bản GT thể thao hơn nhờ nhiều chi tiết được thửa riêng như cản trước/sau thể thao, hốc gió lớn hay la zăng hợp kim 18 inch. Nội thất cũng chứa đựng nhiều thay đổi như vô lăng thể thao chuyên dụng hay ghế khâu chỉ xanh độc đáo. Động cơ cũng được nâng cấp lên loại xăng 1.6L tăng áp công suất 202 mã lực/280 Nm mô men xoắn và loại diesel tăng áp kép 165 mã lực/380 Nm mô men xoắn.

Megane mới có 4 chế độ lái: thể thao, trung tính, thoải mái và tuỳ biến cá nhân.

Renault_Megane_Estate Renault_Megane_Estate Renault_Megane_Estate Renault_Megane_Estate

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

zithromax z-pak price without insurance: zithromax pill - buy zithromax online

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

zithromax capsules price: zithromax online pharmacy canada - order zithromax over

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://metformindi.com/]metformin 1000 mg price in india[/url]