15:02 - 7/10/2014 (GMT+7)

Porsche muốn cải thiện tính thẩm mĩ của Panamera 2016

Porsche Panamera vốn được đánh giá cao về mặt thiết kế nhưng ngay cả với vị CEO của mình củng quả quyết rằng, Panamera thế hệ thứ hai cần phải có những sự thay đổi mới.

Vị CEO của Porsche – Matthias Muller thừa nhận rằng Panamera cần phải có những cải tiến hơn về phong cách: “Chúng tôi đã có một số sai lầm, nhưng chúng tôi sẽ cải thiện nó tốt hơn. Ví dụ điển hình là về mặt thiết kế sẽ đẹp hơn cũng như ở phần nội thất.

Muller cũng cho biết rằng Porsche Panamera 2016 sẽ được thiết kệ nhẹ hơn và hiệu quả hơn so với phiên bản hiện tại, đồng thời cũng sẽ nâng cấp động cơ hơn nữa.

Muller cũng cho biết rằng Porsche Panamera 2016 sẽ được thiết kệ nhẹ hơn và hiệu quả hơn so với phiên bản hiện tại, đồng thời cũng sẽ nâng cấp động cơ hơn nữa.

Nhà thiết kế chính của Porsche – Michael Mauer, người đã đưa ra 2 mẫu thiết kế đầu tiên và bản nâng cấp nói thêm rằng “thế hệ Panamera tiếp theo sẽ luôn luôn tốt hơn và phải luôn tốt hơn. Đã gần 10 năm kể từ khi phiên bản đầu tiên ra mắt, vì thế nếu tôi nghĩ đó là chiếc xe tốt nhất thì tôi đã sai, bạn có thể làm nó tốt hơn.”

Panamera sẽ được trang bị cả hai động cơ V6 và V8. Nhưng những gì có thể nói hiện nay là thông qua những bức ảnh này thì diện mạo Panamera thế hê mới sẽ có kiểu dáng coupe có vẻ thanh lịch hơn.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

buy doxycycline without prescription: doxycycline 100mg tablets - buy cheap doxycycline

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

neurontin 200 mg: how much is neurontin pills - neurontin 300mg