07:20 - 19/04/2016 (GMT+7)

Những nội thất tốt nhất của năm 2016

Trong đánh giá của Wards Auto năm nay, sự sang trọng đang thống trị danh sách những nội thất xe hơi tốt nhất.

Trong năm ngoái, chỉ có 3 thương hiệu hạng sang góp mặt trong danh sách những nội thất tốt nhất nhưng đến năm nay thì con số này đã tăng lên thành 6. Sự thay đổi tình hình là do bởi số lượng lớn những mẫu xe sang mới, chiếm tới 19 trên 47 xe trong cuộc đua năm 2016. Lấy thí dụ như riêng hãng Audi đã có tới 5 mẫu xe tham gia, bao gồm A4, A6, Q7, S7 và TTS. Những tiêu chí đánh giá của Wards Auto dựa trên thiết kế, chất liệu, sự an toàn, tiện nghi, giá trị và chi tiết hoàn thiện.

Audi TTS 2016

2016-Audi-TT-Sportback-Interior-Photography

Hệ thống giải trí đa phương tiện của Audi, bao gồm có “khoang lái ảo” đã đem đến ấn tượng mạnh mẽ nhất. Với hệ thống này, tất cả các thông tin đều hiển thị trên cụm đồng hồ chính của xe. Wards cho biết rằng Audi đã tái định nghĩa những trải nghiệm lái mới đối với một mẫu xe coupe thể thao cỡ nhỏ bằng việc bố trí các nút bấm chức năng tích hợp và hệ thống điều khiển điều hòa ở ngay trên cụm đồng hồ này.

BMW 7-Series 2016

2016-BMW-750i-xDrive-interior

Mẫu xe chiến lược của thương hiệu BMW cũng góp mặt trong danh sách này nhờ có hệ thống điện tử “ảo diệu” dành cho giải trí hàng giờ liền. Công nghệ mới này bao gồm có hệ thống iDrive với điều khiển cử chỉ, kết hợp với một chiếc chìa khóa đi kèm chức năng như một màn hình đa thông tin.

Cadillac XT5 2017

2017-Cadillac-XT5-interior

Mẫu xe này ghi được điểm mạnh nhờ có chất liệu cao cấp và chất lượng cao, bao gồm các chi tiết gỗ hồng mộc, da semi-Aniline và trần xe bọc microsuede. Trong khi đó, camera phía sau của XT5 cũng khá ấn tượng, kết hợp với giao diện người dùng của hệ thống đa thông tin Cadillac được trau chuốt mượt mà.

Chevrolet Camaro 2016

2016-chevrolet-camaro-interior-to-chevrolet-2016-chevrolet-camaro-rs-interior

Camaro thế hệ mới trở thành chiếc xe của năm tại khu vực bắc Mỹ do tạp chí Motortrend bình chọn và không lẽ gì mà mẫu xe cơ bắp thể thao này không nằm trong danh sách năm nay. Wards nói rằng Chevy Camaro 2016 đã tạo nên một tiêu chuẩn mới cho nội thất của phân khúc này.

Chrysler Pacifica 2017

2017-Chrysler-Pacifica-Limited-interior

Mẫu xe minivan mới của Chrysler được trang bị giải pháp không gian thông minh kết hợp với chất liệu sang trọng. Những người đánh giá đã phải ngạc nhiên trước sự tiện nghi mà hàng ghế thứ 3 của mẫu xe này đem lại và hệ thống gập ghế Stow’n Go trên Pacifica cũng được đánh giá khá cao.

Honda Civic 2016

2016-honda-civic-touring-interior-view

Lọt thỏm trong những mẫu xe “đắt tiền” là mẫu sedan cỡ nhỏ Honda Civic. Mặc dù đây không phải là xe sang nhưng những trang bị nội thất mà nọ đem lại không phải là xoàng. Honda Civic nổi bật lên với các chi tiết nội thất kim loại kết hợp với tông màu tổng thể tương phản, cùng nhiều công nghệ cao bao gồm cả hệ thống âm thanh 10 loa cao cấp.

Lexus RX 2016

LEXUS_RX_INTERIOR

Trong suốt 20 năm tồn tại, dòng xe RX của Lexus vẫn có vị thế đặc biệt trong phân khúc, và nội thất đóng một vai trò lớn trong thành công này. Wards cho biết rằng RX 2016 tiếp tục truyền thống của mình với mức độ hoàn thiện hoàn hảo và hàng ghế ngồi tiện nghi. Bên cạnh đó, mẫu xe này còn có khoang hành lý vô cùng rộng rãi.

Mercedes-Benz GLC 2016

2016_mercedes-benz_glc_36_1920x1080

Wards vô cùng ấn tượng với mẫu xe Mercedes GLC nhờ có công nghệ nổi trội, hàng ghế trước rộng rãi và thoải mái, cùng một mức giá tương đối hấp dẫn. Đây cũng là một trong những mẫu xe tiêu biểu thể hiện ngôn ngữ thiết kế nội thất mới của Mercedes ở bên trong ca-bin.

Nissan Maxima 2016

maxima

Mẫu sedan 4 cửa thể thao cỡ trung của Nissan nằm trong danh sách nhờ có nội thất hiện đại, cạnh tranh với nhiều mẫu xe đắt tiền khác. Theo Wards, Maxima thế hệ mới đã đem đến một ấn tượng đầu tiên đặc biệt nhờ mức độ chế tác đạt tầm chuyên nghiệp cùng với chất liệu tuyệt vời, như là ghế da Alcantara được trang trí dạng kim cương.

Volvo XC90 2016

161303-volvo-xc90-excellence-interior-1

Tiếp tục lại một mẫu xe được đánh giá cho thị trường bắc Mỹ “lên sóng” trong danh sách nội thất xe hơi tốt nhất. XC90 từng nhận giải mẫu xe SUV của năm, với những chi tiết nội thất được chế tạo hết sức tinh tế theo phong cách bắc Âu, như là gỗ óc chó với họa tiết hình thoi, cần số pha lê Oreffors cùng với một hệ thống âm thanh tuyệt hảo.

Theo Wards Auto

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

http://nolvadex.life/# aromatase inhibitor tamoxifen

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

http://cytotec.club/# cytotec online

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

У вас возникли проблемы психического характера? Артур Евгеньевич Спиглазов - врач-психиатр

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://moredoram.ru вы найдете дорамы, фильмы, сериалы высокого качества. Они