15:07 - 9/08/2016 (GMT+7)

Mitsubishi XM Concept- xe lai giữa crossover và MPV

Một sự kết hợp táo bạo giữa dòng xe crossover và MPV của Mitsubishi sẽ chính thức trình làng tại triển lãm ô tô quốc tế Indonesia vào cuối tháng này.

Mẫu xe concept của Mitsubishi mang tên XM sẽ cho người xem một cái nhìn trực quan hơn tới phiên bản sản xuất sẽ được ra mắt vào tháng 10/2017 và được lắp ráp ngay tại Indonesia. Nói về thiết kế thì đây là mẫu xe lai, cũng tương tự như mẫu xe Honda BR-V tại thị trường Đông Nam Á vậy. Sở dĩ hãng xe Nhật Bản lựa chọn cái tên XM Concept do bởi chữ X đại diện cho dòng xe crossover còn M thì là thuộc dòng xe MPV.

Hiện tại vẫn chưa có hình ảnh nội thất của mẫu xe Mitsubishi XM Concept, nhưng mà nó sẽ được trang bị một không gian nội thất pha trộn giữa hai tông màu trắng đen tương phản, cùng với màu xám mà theo như hãng tiết lộ thì nó sẽ đem đến một cái nhìn hoàn hảo hơn.

Thông tin về động cơ của xe XM Concept cũng vẫn chưa được hé lộ. Mẫu xe này được tin rằng sẽ sở hữu động cơ điện và hệ dẫn động AWD tương tự như mẫu xe eX Concept. Hãng Mitsubishi cho biết thêm rằng xe XM Concept sẽ có khoảng sáng gầm xe rất lớn và sẽ có bộ phận bảo vệ dưới gầm xe để giúp chống chịu được với địa hình xấu và những cơn gió nhiệt đới đến từ đất nước Indonesia.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

https://pharmmexico.online/# mexican rx online

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://prednisoneo.com/]prednisone 50 mg price[/url]

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

link building Backlink creation is simply just as effective at present,

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

medication from mexico pharmacy: reputable mexican pharmacies online - mexican rx