08:30 - 20/07/2016 (GMT+7)

Mercedes-Benz nâng cấp động cơ và nội thất G-Class

Thế hệ tiếp theo của chiếc Mercedes-Benz G-Class ra mắt trong năm sau sẽ mang tới cho khách hàng nhiều tuỳ chọn động cơ cùng nội thất đa dạng và phong phú trong khi “chất” ngoại thất vuông vắn, mạnh mẽ vẫn được giữ nguyên.

Khung gầm của G-Class hiện tại gần như 100% sẽ tiếp tục được sử dụng trên phiên bản kế tiếp với chỉ một vài sự thay đổi nhỏ, nghĩa là “xương sống” của G-Class vẫn sẽ là bộ đôi khung thép đi kèm trục sau động. Tất nhiên, G-Class chẳng mấy khi bị phàn nàn về những trải nghiệm mà mình mang lại cũng như chẳng ai nghĩ tới việc sẽ sở hữu một chiếc SUV địa hình khổng lồ nhưng lại mang lại sự cảm giác lái và trải nghiệm như 1 chiếc sedan, vậy nên thay đổi là không cần thiết.

2016-mercedes-g-class

Thứ mà người dùng quan tâm ở đây là nội thất mẫu SUV này được nâng cấp ra sao và Mercedes-Benz cho thấy đây cũng là mảng mà họ chú trọng. Theo một số nguồn tin rò rỉ, chiều rộng G-Class mới lớn hơn phiên bản cũ, do đó không gian phía bên trong cũng được mở rộng. Ngoài ra, các chất liệu chế tạo cùng công nghệ tân tiến và điển hình nhất là hệ thống thông tin giải trí mới nhất tới từ thương hiệu Đức chắc chắn sẽ có mặt dưới dạng này hay dạng khác, do đó người dùng không cần lo lắng hay hoài nghi về những gì mà MB cam kết đem lại.

Bên cạnh đó, dàn động cơ dưới nắp ca pô chiếc SUV lực lưỡng cũng sẽ chứng kiến một sự bổ sung nhỏ nhưng đáng kể. Ngoài các phiên bản V8 4.0L tăng áp kép, V8 5.5L tăng áp và V12 6.0L cũ ra, một bản động cơ diesel 3.0L 6 xi lanh lấy từ dòng E-Class cũng sẽ được thêm vào. Công suất tối thiểu trên G-Class tới sẽ giữ nguyên ở mức 254 mã lực và 620 Nm trên bản tiêu chuẩn.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

how much is zithromax 250 mg: zithromax for sale cheap -

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

http://amoxila.pro/# where to buy amoxicillin pharmacy

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

zithromax 500: zithromax 250 mg tablet price - can you buy