08:51 - 27/08/2016 (GMT+7)

Mercedes-Benz tung bản E-Class kéo dài tại Trung Quốc

Tham vọng thâu tóm phân khúc sedan cao cấp tại Trung Quốc của Mercedes-Benz vừa được cụ thể hoá bằng chiếc E-Class phiên bản kéo dài chiều dài cơ sở.

Trước đó Mercedes-Benz đã giwois thiệu E-Class L với 2 phiên bản E200 L và E 300L tại Triển lãm Bắc Kinh 2016. Dòng xe này được sản xuất riêng cho thị trường Trung Quốc nơi cực kỳ chuộng những mẫu xe phục vụ giới quan chức và nhà giàu (thể hiện qua khoang hành khách rộng rãi và sang trọng phía sau).

mercedes-benz-e-class

Với chiều dài 5.063mm, E-Class L dài gần bằng chiếc sedan chủ lực S-Class (5.116 mm) của Mercedes-Benz. Khoang hành khách phía sau được kéo dài thêm tới hơn 13 cm, nhờ đó mang lại không gian cực kỳ rộng rãi cho người dùng phía sau – một trong những điểm tối quan trọng của dòng xe cao cấp tại Trung Quốc.

mercedes-benz-e-class

Cả 2 phiên bản E200 và E300 L đều sử dụng hộp số tự động 9 cấp mới của MB. E200 L dùng động cơ 2.0L tăng áp với công suất 184 mã lực và 300 Nm mô men xoắn trong khi E300 L trang bị động cơ 245 mã lực/370 Nm.

Dù nhìn chung lại trang bị trên 2 bản kéo dài này không khác biệt nhiều so với E-Class tiêu chuẩn nhưng chúng lại có thêm nhiều chi tiết trang trí phục vụ mục đích thẩm mỹ tương tự như dòng Maybach như cửa sổ tam giác ở cột C hay trần xe vuốt xuống phía sau.

mercedes-benz-e-class

Giá khởi điểm của E200 L là 65.700 USD còn E300L Avantgarde là 71.360 USD. Bản cao cấp nhất là E300 L Luxury có giá 75.110 USD. Câu hỏi đặt ra ở đây là liệu giới nhà giàu Trung Quốc sẽ chọn E-Class L hay chọn thẳng S-Class? Có lẽ chúng ta sẽ biết được câu trả lời sau khi MB tung báo cáo doanh số cuối năm.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

animehangover.com 신도시의 주택은 많은 사람들의 생명과 재산이 관련되어 있으니 관심을 가질

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Ленточные конвейеры https://euroconveyor-st.ru/product/konvejery/konvejery-lentochnye/gorizontalnyj-lentochnyj/ играют ключевую роль в автоматизации производственных процессов. Они

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

КапиталСтройАльянс - достойная компания, успешно занимающаяся установкой и производством окон. Мы

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

These https://inspirereklam.com.tr/ delineate but a trifling sampling of the manifold perils