20:09 - 4/10/2016 (GMT+7)

Lexus thử nghiệm hướng đi mới với UX Concept

Con át chủ bài của Lexus tại kỳ triển lãm Paris lần này là Concept UX – mẫu xe định hướng dòng crossover cỡ nhỏ của hãng trong tương lai.

Một biểu tượng mạnh mẽ cho ngôn ngữ thiết kế đương thời của Lexus, UX Concept là sự kết hợp giữa tính đa dụng của dòng xe crossover và khả năng vượt địa hình của dòng SUV. Nhiều chi tiết trên xe được thiết kế cùng tông và cùng chất liệu như vòm bánh xe, thanh gá đồ trần xe hay cửa nhằm mang lại cảm giác đồng nhất, liền mạch.

Lexus-UC-Concept-02

Thêm vào đó, hướng tiếp cận “Inside Out” (từ trong ra ngoài) tạo nên một kết nối liền mạch giữa nội và ngoại thất, thể hiện rõ nhất qua khung xe trên trần đâm xuyên vào trong cabin tạo thành cột A và sau đó lại vòng ra ngoài. Lexus thậm chí còn thêm vào hệ thống răng cưa hình vây cá làm bằng polycarbonate cho cột A (nhìn xuyên được) nhằm làm mờ đi hơn nữa sự phân cách giữa nội và ngoại thất.

Lexus-UC-Concept-06

Phía bên trong, Lexus trang bị cho UX Concept 3 ghế ngồi chia thành 2 vùng riêng biệt với 2 phong cách khác nhau. 2 ghế trước mang hơi hướng thể thao và tập trung về hướng người lái còn ghế sau dạng sofa trải dài lại nhằm mang lại cảm giác thuận tiện và thoải mái tối đa cho người dùng. 2 ghế trước là loại ghế ngồi đặc biệt Kinetic Seat đặc biệt.

Lexus-UC-Concept-11

Lexus-UC-Concept-13

Do mới chỉ ở dạng concept nên UX mang nhiều chi tiết khó có khả năng áp dụng vào thực tiễn ở thời điểm hiện tại như camera điện tử thay thế gương chiếu hậu truyền thống ở 2 bên hông, công nghệ ảnh ảo 3D hologram hay track pad điều khiển táp lô nằm trên tay vịn cửa. Ngoài ra cấu hình thông số kỹ thuật chi tiết của xe cũng không có. Thứ ta được biết chỉ là khi chính thức ra mắt, UX sẽ thay thế CT200h mà thôi.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

buy amoxicillin without prescription: where can i buy amoxicillin without prec

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=https://happyfamilymedicalstore.online/]canada pharmacy online[/url]

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

http://doxycyclinea.online/# doxycycline hydrochloride 100mg

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

prednisone 25mg from canada: prednisone in mexico - prednisolone prednisone