08:09 - 3/10/2016 (GMT+7)

Land Rover Discovery 2018 chính thức ra mắt tại Paris

Phiên bản 7 chỗ 3 hàng ghế hoàn toàn mới của Discovery vừa chính thức xuất hiện tại triển lãm Paris 2016 với nhiều cải tiến toàn diện, trong đó nổi bật nhất là các tính năng offroad.

Có thể nói Jaguar Land Rover khá tự tin với độ an toàn, thoải mái và đa năng của Discovery thế hệ thứ 5, thể hiện qua việc hãng ưu ái gọi xe là “mẫu SUV gia đình tốt nhất thế giới”.

LR-Discovery-2018

Hệ thống khung thân làm bằng nhôm trọng lượng nhẹ giúp giảm trọng lượng Discovery 2018 đi 480 kg so với người tiền nhiệm, đồng nghĩa với hiệu suất nhiên liệu và khí thải CO2 tốt hơn.

Nội thất Discovery gây ấn tượng mạnh với 7 chỗ ngồi rộng rãi đúng chất SUV 7 chỗ thay vì 5+2 như cách tiếp cận của nhiều mẫu xe khác hiện nay trên thị trường (đặc biệt khi xe chỉ dài chưa tới 5m – 4.970 mm). Ấn tượng hơn nữa là việc bạn có thể cấu hình toàn bộ thông qua smart phone. Ngoài ra xe còn trang bị các công nghệ hỗ trợ tự lái, khoang hành lý rộng rãi, 9 cổng USB, Wi-Fi hotspot hỗ trợ tối đa 8 thiết bị và khả năng kéo ấn tượng hàng đầu phân khúc, lên tới 3.500 kg.

LR-Discovery-2018

Về thiết kế ngoại hình, Discovery 2018 vẫn duy trì được những điểm mạnh đã làm nên tên tuổi của dòng xe này trong 27 năm qua chẳng hạn như trần xe và vóc dáng mạnh mẽ, khoẻ khoắn nhưng không kém phần thanh lịch. So với bản Discovery Vision Concept ra mắt tại New York vào năm 2014 bản hoàn thiện không thay đổi nhiều.

Ngoài bản tiêu chuẩn, 1 phiên bản đặc biệt “First Edition” với số lượng giới hạn cũng sẽ có mặt tại Anh và Mỹ với nhiều chi tiết riêng trên cửa, đầu xe và nội thất. Gói trang bị Dynamic Design Pack với trần xe mang màu tương phản, cản trước/sau thể thao, nội thất da đặc biệt cùng vô lăng và bàn đạp thể thao.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

can i buy amoxicillin online: buy amoxicillin online without prescription -

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

doxycycline without prescription: doxycycline 100mg - order doxycycline

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

https://doxycyclinea.online/# doxycycline 100mg price