14:36 - 20/09/2016 (GMT+7)

Vietnam Internation Motorshow 2016 sắp khai màn

Sáng ngày 20/09/2016, tại TP HCM diễn ra buổi họp báo công bố Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam lần thứ 2 – Vietnam International Motorshow 2016 (VIMS 2016), triển lãm năm nay sẽ có sự tham gia của 18 thương hiệu xe cao cấp với hơn 150 mẫu xe ấn tượng.

Lần đầu tiên được tổ chức hồi 2015 với sự tham gia của 9 thương hiệu xe nhập khẩu cao cấp, chào đón hơn 70.000 lượt khách tham quan với hơn 50 mẫu xe trưng bày và 172 hợp đồng được ký kết sau Triển lãm. Những con số trên cho thấy sức hút rất lớn của sư kiện này đối với giới mộ đạo xe hơi và thể hiện thành công nhất định của triển lãm ô tô Quốc tế Việt Nam.

Tiếp nối thành công đó, lần thứ hai được tổ chức cũng tại TP HCM, VIMS 2016 được xem là kỳ triển lãm ô tô tô quốc tế có quy mô lớn nhất Việt Nam từ trước tới nay, quy tụ 18 hãng xe cao cấp bao gồm Audi, Bentley, BMW, BMW Motorrad, Infiniti, Jaguar, Lamborghini, Land Rover, Maserati, Mercedes-Benz, MINI, Nissan, Porsche, Renault, Subaru, Suzuki, UD Trucks, Volkswagen. Hơn 150 mẫu xe với thiết kế sang trọng cùng công nghệ và tính năng an toàn sẽ được trưng bày tại triển lãm, minh họa cho một kỳ Triển lãm ô tô quốc tế ấn tượng nhất tại Việt Nam.

IMG_0453

Ông Laurent Genet, Tổng giám đốc Nhà nhập khẩu chính thức Audi tại Việt Nam, Đại diện các nhà tổ chức triển lãm chia sẻ tại sự kiện

Ông Laurent Genet, Tổng giám đốc Nhà nhập khẩu chính thức Audi tại Việt Nam, Đại diện các nhà tổ chức triển lãm chia sẻ: “VIMS 2016 chắc chắn sẽ xuất hiện trở lại đầy ngoạn mục cùng những hoạt động tuyệt vời nhất. Số lượng các hãng xe tham gia năm nay là gấp đôi so với năm trước. Hơn 150 mẫu xe sẽ được trưng bày và 18 hãng xe cao cấp tham gia sẽ cố gắng mang đến ngạc nhiên cho quý vị cùng với những mẫu xe mới nhất của mình. Công chúng tham quan VIMS 2016 sẽ được thưởng thức rất nhiều mẫu xe hấp dẫn và an toàn với chất lượng đảm bảo và sự phục vụ đáng tin cậy dành cho người tiêu dùng Việt. VIMS 2016 cũng thể hiện tâm huyết của các nhà nhập khẩu ô tô chính hãng trong việc trong việc đóng góp cho sự phát triển dài hạn của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam”.

Chương trình sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP. Hồ Chí Minh, mở cửa từ 26/10/2016 đến ngày 30/10/2016. Sự kiện năm nay dự kiến sẽ thu hút khoảng 120.000 lượt khách thăm quan. Đến với triển lãm lần này, khách tham quan cũng sẽ có cơ hội tham gia rất nhiều chương trình bốc thăm may mắn với những phần quà hấp dẫn từ các hãng xe và được chiêm ngưỡng các tiết mục vô cùng độc đáo và ấn tượng.

VIMS 2016 được xem là kỳ triển lãm ô tô tô quốc tế có quy mô lớn nhất Việt Nam

VIMS 2016 được xem là kỳ triển lãm ô tô tô quốc tế có quy mô lớn nhất Việt Nam

Thêm một điểm đặc biệt cho sự kiện năm nay là việc công bố ứng dụng Ibeacon – ứng dụng hoàn toàn mới được thiết kế riêng cho công chúng quan tâm tại VIMS 2016. Với những tính năng độc đáo, ứng dụng giúp người dùng không chỉ cập nhật thông tin chi tiết về các thương hiệu xe cao cấp tham dự; khám phá các hoạt động tại VIMS mà còn có thể tương tác trực tiếp để đặt vé, tham gia các hoạt động và nhận được những phần quà tặng đặc biệt từ ban tổ chức.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Мы работаем с различными категориями заказчиков, от частных лиц до крупных

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

я уже смотрел обзор здесь https://my-obzor.com/ перед тем, как сделать заказ.

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

sandyterrace.com 특히 그의 아내가 여전히 그를 하루 종일 쳐다보고 있을 때.