16:09 - 28/06/2019 (GMT+7)

 Knock Out the King chặng 3 sắp diễn ra tại Hà Nội

Chặng 3 giải đua xe địa hình đối kháng ( Knock Out the King ) sẽ chính thức diễn ra tại Gamuda, Yên Sở, Hà Nội từ ngày 29/6 đến 30/6.

Ở chặng này, ban tổ chức KOK giới hạn chỉ 20 tay đua tranh tài. Ở hai vòng trước, con số tay đua tham gia lần lượt là 30 và 40. Đường đua KOK chặng 3 thiên hướng chạy tốc độ gần với định dạng rally hơn so với đường đua truyền thống kiểu off-road .

Tốc độ chính là mấu chốt của chẳng đua này, các tay đua có thể đẩy tốc độ lên tới 120 km/h. Địa hình bằng phẳng và kiểu đường đua tại Gamuda không có các con dốc  như ở Đồng Mô nhưng  các góc cua gắt ở tốc độ cao sẽ tạo ra những khó khăn không nhỏ cho các tay đua ở chẳng này.  KOK chặng 3 cũng có điểm khác biệt lý thú khi khách mời có thể ngồi tại KOK Racing Lounge với điều hòa mát mẻ và theo dõi bao quát cuộc đua thông qua màn hình lớn.

KOK chặng 3 gia tăng tính đối kháng cao với thời gian chạy cho vòng chung kết kéo dài lên 20 phút. KOK cho phép các vận động viên sử dụng mọi loại xe với mọi cấp độ nâng cấp, trừ một số ngoại lệ theo quy định trong điều lệ giải đua.

Để tăng tính cạnh tranh, cơ cấu giải thưởng tại chặng này chỉ có giải thưởng duy nhất lên đến 100 triệu đồng dành cho nhà vô địch.

 

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

20mg prednisone: 1250 mg prednisone - prednisone online india

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

слив сид фраз Слив мнемонических фраз (seed phrases) является единственным из

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Криптокошельки с балансом: зачем их покупают и как использовать В

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Сид-фразы, или памятные фразы, представляют собой сумму слов, которая используется для