09:35 - 27/05/2016 (GMT+7)

Khởi động trại hè bóng đá thiếu niên Toyota 2016

Ngày 26/5 tại Hà Nội, Toyota Việt Nam (TMV) đã chính thức khởi động “Trại hè bóng đá thiếu niên Toyota 2016″ lần thứ 2 dành cho các em học sinh nam từ 9 – 11 tuổi đam mê bóng đá. Năm nay, chương trình sẽ diễn ra từ ngày 5/6 – 31/8/2016 tại Hà Nội, Vịnh, Đà Nẵng và Tp. Hồ Chí Minh và nhận được sự hỗ trợ của Bộ GD&ĐT.

Ông Yoshihisa Maruta, Tổng giám đốc TMV cho biết: “Ngay từ khi có mặt tại Việt Nam, chúng tôi luôn nỗ lực để trở thành một công dân tốt trong cộng đồng sở tại, điều này được thể hiện rõ nhất trong các chương trình như: An toàn giao thông, giáo dục đào tạo, bảo vệ môi trường và văn hoá – xã hội. Hiện nay bóng đá là môn thể thao vua được nhiều người trên toàn thế giới yêu thích, bóng đá còn là cầu nối giúp mọi người xích lại gần nhau hơn và góp phần tạo nên một xã hội tươi đẹp…”

Tổng giám đốc TMV cho biết: "Ngay từ khi có mặt tại Việt Nam, chúng tôi luôn nỗ lực để trở thành một công dân tốt trong cộng đồng sở tại

Tổng giám đốc TMV cho biết: “Ngay từ khi có mặt tại Việt Nam, chúng tôi luôn nỗ lực để trở thành một công dân tốt trong cộng đồng sở tại

Cũng theo ông Yoshihisa Maruta, với mong muốn đóng góp cho sự phát triển của nền bóng đá Việt Nam, thời gian qua TMV đã nhiều hoạt động tài trợ khác nhau cho bóng đá, điển hình trong số đó phải kể đến các chương trình như: năm 2014 tổ chức Giải bóng đá Toyota các CLB vô địch quốc giá khu vực Sông Mê Kông; từ năm 2015 TMV chính thức trở thành nhà tài trợ chính của giải vô địch Quốc gia Toyota V.League.

Riêng với chương trình Trại hè bóng đá thiếu niên Toyota, trong lần đầu tiên tổ chức năm 2015 đã thu hút hơn 2.000 em nhỏ tham gia thi tuyển tại Hà Nội, Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh và Cần Thơ. 18 em xuất sắc nhất đã đươc tham gia chuyến đi đến Nhật Bản tham quan và giao đấu với các cầu thủ nhí Nhật Bản.

4 diễn viên chính của chương trình

4 diễn viên chính của chương trình

Cũng trong lễ khởi động Trại hè bóng đá thiếu niên 2016, TMV cũng chính thức ra mắt chương trình truyền hình thực tế “Khi trái bóng lăn”,  nhằm hướng đến các kỹ năng đá bóng và luật thi đấu đến những người yêu bóng đá Việt Nam trên toàn quốc. Chương trình có sự tham gia của 4 diễn viên chính là: cựu cầu thủ bóng đá Hồng Sơn, MC Quỳnh Ngân, MC Tú Ngân và bé Duy Khánh.

“Khi trái bóng lăn” được chia là 3 giai đoạn, giai đoạn 1  sẽ giới thiệu những kỹ năng trong bóng đá; giai đoạn 2 sẽ đồng hành cùng “Trại hè bóng đá thiếu niên Toyota 2016″ ; giai đoạn 3 là tiếp tục giới thiệu những kỹ năng bóng đá. Mỗi phim phát sóng “Khi trái bóng lăn” có độ dài 5 phút, vào khung giờ từ 19h25 – 19h30 các ngày thứ 3, thứ 4, thứ 5, thứ bảy hàng tuần trên kênh Let’s Viet và qua Youtube/Toyotamotorvietnam từ ngày 26/5/2016.

 

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

neurontin 300 mg tablet: neurontin price uk - buy neurontin canadian

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

zithromax 250: can i buy zithromax over the counter in canada

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

cheap doxycycline online: purchase doxycycline online - order doxycycline

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://zithromaxa.store/# zithromax 250mg