08:33 - 5/05/2016 (GMT+7)

Hyundai tích hợp công nghệ cảm ứng trên vô lăng

Một bằng sáng chế của Hyundai cho thấy hãng xe này đã đăng ký một loại vô-lăng mới tích hợp công nghệ điều khiển bằng cảm ứng ngay trên vòng xoay.

Theo đó, vô-lăng cảm ứng mới của Hyundai sẽ được tích hợp hai điểm chạm và có thể được điều khiển với một chiếc găng tay. Điểm chạm này sẽ nhận diện thao tác bấm, đồng thời có thể bao gồm một cảm biến chạm để đưa ra tín hiệu điện khi có tương tác với bề mặt vô-lăng. Bên cạnh đó, trong hệ thống này cũng có một bộ phận điều khiển để nhận diện được điểm trung tâm của thao tác chạm và xử lý nó cho chính xác.

Thiết bị cảm ứng của Hyundai cũng được trang bị một màn hình hiển thị giao diện người dùng, trong khi đó bộ phận điều khiển có khả năng thay đổi kích thước của vùng cảm ứng để giúp lựa chọn chức năng xuất hiện trên màn hình đó. Điểm chạm thứ hai trên vô-lăng có thể bao gồm cả chức năng điều chỉnh cảm ứng và một cảm biến nhận diện lực nhấn của người dùng, và độ nhạy cảm ứng cũng thay đổi đồng thời.

Chúng ta thường nghe thấy việc tích hợp công nghệ cảm ứng trên các thiết bị di động như điện thoại, máy tính bảng, laptop hay các loại màn hình khác, cho nên một chiếc vô-lăng được trang bị công nghệ chạm này hẳn sẽ khiến chúng ta phải ngạc nhiên và tò mò rằng liệu nó có sẽ thao tác thực tế ra sao, có những lợi ích hay nhược điểm gì. Câu trả lời chỉ xuất hiện khi hãng Hyundai chính thức trình làng chiếc vô-lăng mới này.

Theo Paultan

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте http://nemans.ru вы сможете приобрести всю необходимую продукцию, включая пакеты

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

link building Creating hyperlinks is merely just as efficient now, only

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

reputable canadian pharmacy: canadian pharmacy store - canadian pharmacy ltd

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

https://pharmworld.store/# canadian pharmacy no prescription needed