13:54 - 24/06/2016 (GMT+7)

Hyundai Elantra 2016 lộ diện trước ngày ra mắt

Mới đây, Hyundai Việt Nam vừa hé lộ những hình ảnh nóng hổi nhất về mẫu sedan Elantra hoàn toàn mới trên sân cỏ cùng tiền vệ Thành Lương của Đội tuyển bóng đá Việt Nam.

Để chuẩn bị cho những bức hình đẹp nhất của mùa bóng, Hyundai đã đưa một chiếc Elantra thế hệ mới màu đỏ cáu cạnh cùng cầu thủ Thành Lương và ‘bạn đồng hành’ Ducati 1199 Panigale S ra một sân cỏ tại Hà Nội. Thú vị hơn nữa, Hyundai Việt Nam còn muốn thử sức mạnh của mẫu xe sedan mới nhất của mình với siêu mô-tô đến từ Ducati có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong vòng chưa đầy 3 giây!

Hyundai Elantra 2016 'nghịch' bóng trên sân cỏ tại Hà Nội. Ảnh: Hyundai

Hyundai Elantra 2016 ‘nghịch’ bóng trên sân cỏ tại Hà Nội. Ảnh: Hyundai

Hyundai Elantra thế hệ mới từ khi trình làng cho đến nay đã chiếm được rất nhiều cảm tình từ người tiêu dùng nhờ có hàng loạt các công nghệ hiện đại đi cùng với một kiểu dáng đột phá. Sự góp mặt của mẫu sedan hạng C mới của Hyundai tới đây ở Việt Nam hứa hẹn sẽ thu hút được sự quan tâm lớn từ công chúng, bởi thị trường phân khúc xe nhỏ này đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

Theo dự kiến, Hyundai Việt Nam sẽ chính thức ra mắt mẫu xe Elantra mới vào tháng 7 tới đây và giá bán hiện vẫn chưa được tiết lộ. Sau khi diện kiến thị trường Việt, Elantra 2016 sẽ trở thành đối thủ tầm cỡ của các mẫu xe Mazda3, Kia Cerato hay Ford Focus.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

反向連結金字塔 反向連結金字塔 G搜尋引擎在屡经更新后需要套用不同的排名參數。 今天有一種方法可以使用反向連接吸引G搜尋引擎對您的網站的注意。 反向链接不僅是有效的推廣工具,也是有機流量。 我們會得到什麼結果:

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

generic zithromax 500mg india: zithromax online usa - zithromax purchase online

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

amoxicillin 500mg price canada: amoxicillin generic - amoxicillin capsules 250mg