07:32 - 5/10/2016 (GMT+7)

“Huyền thoại” Land Rover Defender tái sinh

Sau khi tuyên bố khai tử dòng xe địa hình đã làm nên tên tuổi của mình, Land Rover lại tiếp tục hồi sinh với nguyên mẫu Defender mới.

Đây là thông tin chính thức mà ông chủ hãng xe Jaguar Land Rover, tiến sỹ Ralf Speth, nói với tạp chí Autocar Anh Quốc. Ông cho biết rằng mình đang chạy thử một vài nguyên mẫu xe Defender thế hệ mới và những chiếc xe đó có thiết kế giống với phiên bản thương mại sẽ sản xuất.

Land Rover Defender mới sẽ được phát triển trên cùng một nền tảng nhôm của xe Discovery, Range Rover và Range Rover Sport. Ông Speth đồng thời cũng xác nhận rằng mẫu xe Defender không hề có liên quan gì tới mẫu xe Discovery Sport hay Evoque cỡ nhỏ.

Trên thực tế, mẫu xe Defender sẽ có một chút ít khác biệt so với những mẫu xe khác của Land Rover, đặc biệt là ở phần thân, do bởi đòi hỏi khả năng offroad khắc nghiệt.

Hiện tại vẫn chưa thể khẳng định rằng mẫu xe Defender mới sẽ tiếp tục là một biểu tượng của hãng xe Anh Quốc này. Tuy nhiên, hãng xe Land Rover vẫn đang nỗ lực hết mình để biến nó thành một mẫu xe kế nhiệm thành công của thế hệ trước đó. Cấu trúc của xe có rất nhiều khác biệt so với mẫu xe Defender cũ.

Ít nhất trong một năm nữa, chúng ta sẽ chưa có cơ hội được tiếp cận phiên bản sản xuất thực tế của Land Rover Defender hoàn toàn mới. Phải đến tận năm 2018 thì mẫu xe Defender này mới có thể được trình làng với 5 kiểu thân xe khác nhau, bao gồm các phiên bản 2 cửa, 4 cửa và bán tải.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

online pharmacy india: п»їlegitimate online pharmacies india - world pharmacy india

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

pharmacy website india: best india pharmacy - Online medicine order

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

canadian neighbor pharmacy: canada pharmacy reviews - canadianpharmacy com

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

http://pharmworld.store/# drugstore com online pharmacy prescription drugs